Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Justin Bieber bị bẽ mặt ở tiệc sinh nhật

Cuối ngày 1/3, Justin đã viết trên mạng xã hội "worst birthday" (sinh nhật tệ nhất). Trước đó, anh còn rất vui vẻ, phấn khích viết "Tối nay tôi sẽ rất vui. Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật 19 của tôi".
Theo Daily Mail, có thể vụ tranh cãi với bảo vệ của hộp đêm Cirque Du Soir ở London (Anh) là lý do khiến sinh nhật 19 tuổi của Justin không trọn vẹn. Anh muốn đi vào hộp đêm cùng vài người bạn, trong đó có "bạn gái tin đồn" Ella-Paige Roberts Clarke và Jaden Smith, con trai tài tử Will Smith và là bạn thân của Justin. Tuy nhiên, Ella-Paige (17 tuổi) và Jaden Smith (14 tuổi) chưa đủ tuổi nên bị bảo vệ chặn lại.
 
"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber và "bạn gái tin đồn".
Một phát ngôn viên của hộp đêm cho biết: "Chúng tôi có quy định về tuổi nghiêm ngặt giống như tất cả hộp đêm khác ở London. Vài thành viên của nhóm Bieber chưa đủ 18 tuổi, vì vậy, chúng tôi từ chối bất cứ ai không thể đưa ra giấy tờ chứng minh mình đủ tuổi để vào hộp đêm".
"Justin Bieber ghé Cirque Du Soir thường xuyên, anh và bạn bè luôn được chào đón ở đây, miễn là các thành viên trong nhóm đều đủ tuổi. Đây là quy định và chúng tôi phải tuân theo", người phát ngôn này nói thêm.
Justin đã tranh cãi dữ dội với các nhân viên bảo vệ nhưng cuối cùng anh và bạn bè phải rời khỏi đó. Anh không muốn đi vào hộp đêm không có các bạn, đặc biệt là Jaden Smith.
Tờ Daily Mail cho rằng, những sự cố này khiến Justin thất vọng và anh nhanh chóng thông báo sự thất vọng đó lên mạng xã hội, nơi anh có hơn 35 triệu người theo dõi.
 
Jaden Smith cũng đến tham dự sinh nhật Justin Bieber.
"Sự cố hộp đêm" chưa phải là sự cố duy nhất phá hỏng ngày vui của "hoàng tử nhạc pop". Trong ngày 1/3, bạn thân của Justin, rapper Lil Twist bị cảnh sát chặn lại khi đang lái chiếc Fisker Karma của anh trên một đường cao tốc ở California (Mỹ).
Theo TMZ, Lil Twist bị cảnh sát chặn xe vì lỗi chuyển làn đường không an toàn. Vụ việc tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng lại nhắc nhớ tới lần Lil Twist mượn chiếc Ferrari Italia 458 của Justin và xảy ra chuyện.
Trước đó, hôm 1/1, một nhiếp ảnh gia tự do tên là Chris Guerra, 29 tuổi, đã bám theo chiếc xe vì tưởng Justin Bieber điều khiển xe. Chris Guerra không may bị một chiếc xe khác đâm chết sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét