Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi rời "Cặp đôi hoàn hảo"

Sau một tuần nghỉ ngơi, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã trở lại trong không khí hết sức sôi động. Trong tuần này, 8 cặp đôi đã trải qua phần thi của mình với các tiết mục Rock hoặc Dân gian.
Kết thúc đêm diễn thứ 4, căn cứ theo bảng tổng điểm, cặp thí sinh thấp điểm nhất là Phan Anh và Thái Trinh phải dừng chân tại vòng thi này.

Giọng hát của Phan Anh không nổi bật trong khi Thái Trinh lại chưa đủ sức "kéo" bạn diễn của mình lên. Chính vì thế mà hết đêm thi này đến đêm thi khác, cả hai thường xuyên phải nhận điểm 7 của ban giám khảo.

Cũng lọt vào tốp nguy hiểm nhưng may mắn được giữ lại trong tuần này là cặp đôi Hoàng Hải và Thùy Linh. Chọn ca khúc nhạc rock Still loving you, Hoàng Hải và Thùy Linh đã thể hiện khá ổn nhưng có phần thiếu lửa. Các giám khảo đều cho rằng Thùy Linh không hợp với rock.


Bị chê diễn hài nhiều hơn hát, lần này cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng chuyển sang... diễn bi với phần hoạt cảnh cho bài Dạ cổ hoài lang. Tuy nhiên, sự thay đổi này khiến sức hút của cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng giảm rõ rệt. Mặc dù vẫn nhận được hai điểm 10 từ ban giám khảo nhưng Cát Phượng cũng được giám khảo Lê Hoàng nhắc nhở về việc chọn trang phục và cách hát còn nhiều chỗ phô của chị.

Soán ngôi của Cát Phượng - Phan Đinh Tùng trong đêm thi này là cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với ba điểm 10 và một điểm 9 cho liên khúc Hò giã gạo Huế - Lý ngựa ô Huế.Mặc dù đôi lúc vẫn bị "lộ" khi đang giả giọng Huế nhưng có thể nói đây là một tiết mục khá dễ thương cả về giọng hát lẫn diễn xuất của cặp đôi này.
Mỹ Lệ và Khương Ngọc.

Mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong đêm thi này còn là tiết mục của cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc với liên khúc Giận anh - Giận mà thương và Lê Trung Cương - Khánh Ngọc với ca khúc Đi cày. Cả hai cặp đôi này đều có sự đầu tư dàn dựng cho tiết mục của mình, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Điều trùng hợp là cả Khánh Ngọc và Mỹ Lệ đều vào vai bà vợ đang ghen trong hoạt cảnh của mình.

Tuy nhiên, xét về giọng hát thì Khương Ngọc và Lê Trung Cương chưa có nhiều tiến bộ so với các tuần thi trước. Đặc biệt là người mẫu Lê Trung Cương tuy đã gây bất ngờ ở tập đầu tiên nhưng trong đêm thi này, giọng hát trầm ấm của anh không phát huy đúng lúc, đúng chỗ.

Hai tiết mục còn lại là Nathan Lee - Ngọc Oanh với liên khúc We will rock you - I love rock’n’ roll và Thuận Việt - Thảo Trang với Hương tóc mạ non dừng lại ở mức trung bình, không để lại nhiều ấn tượng.

Đêm liveshow tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra lúc 21h20 ngày 17.3, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét