Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Gương mặt thân quen: Người ‘chuyển giới’ sẽ tạo nên bùng nổ

Khởi My đang là thí sinh nhận được sự cổ vũ lớn nhất từ khán giả, nhưng Kyo York mới đang là người đứng đầu tổng số điểm sau 9 đêm thi.

Chỉ còn một đêm gala chung kết nữa, Gương mặt thân quen sẽ khép lại hành trình của mùa giải đầu tiên. Không scandal, không chiêu trò, sự thân thiết giữa 6 thí sinh và sự hài hước của bộ ba giám khảo đã giúp gameshow này bất ngờ trở thành điểm nhấn đáng chú ý.
Đặc biệt hơn, sau khi Giọng hát Việt Vietnam Idol đã “lui về sau cánh gà”, Gương mặt thân quen chính là chương trình nhận được sự cổ vũ lớn nhất từ khán giả, vượt lên cả Cặp đôi hoàn hảo 2013.


Vào tối thứ 7 này, trận chung kết giữa 4 thí sinh Kyo York, Khởi My, Đại Nghĩa và Thúy Uyên sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3. Đặt lên bàn cân so sánh, Khởi My đang có lợi thế về khán giả, Kyo York lại là người đứng đầu điểm số, Đại Nghĩa đã 3 lần nhất tuần còn Thúy Uyên luôn là thí sinh có thể tạo ra sự xuất thần. Rõ ràng, “kẻ tám lạng người nửa cân”, ngôi vị quán quân mùa giải đầu tiên vẫn trở nên khó
dự đoán.
Nhìn vào sự lựa chọn nhân vật của 4 thí sinh, Kyo York dường như quá an toàn với vai diễn ca sĩ Đức Tuấn. Anh chàng người Mỹ muốn tập trung tối đa vào giọng hát trầm ấm, nồng nàn của mình thay vì những tạo hình khó và chiêu trò vũ đạo. Có vẻ như đây chưa phải quyết định khôn ngoan của Kyo York bởi khán giả Gương mặt thân quen vẫn luôn thích một sự lột xác mang tính phá cách từ người chơi.
Kyo York muốn tập trung vào giọng hát
Kyo York muốn tập trung vào giọng hát
Ba nhân vật còn lại Đàm Vĩnh Hưng, Shakira và Psy đều là những tên tuổi đạt được hiệu ứng sân khấu. Nếu thành công với các vai diễn này, thí sinh sẽ có cơ hội lớn chạm tay vào số tiền thưởng 700 triệu đồng.
Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Đại Nghĩa không giả gái trong đêm thi quyết định. Bởi còn nhớ, 3 lần lên ngôi chiến thắng tuần đều là ba lần “chuyển giới” ngoạn mục của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, có thể Đại Nghĩa muốn chứng minh sự đa tài của bản thân và anh đang cố gắng phải “nhái” lại sao cho thật hoàn hảo. Đàm Vĩnh Hưng của Đại Nghĩa hứa hẹn nhiều thú vị và bất ngờ.
Lần này Đại Nghĩa sẽ
Lần này Đại Nghĩa sẽ "không thèm" giả gái
Với Khởi My, cô ca sĩ luôn gây ấn tượng trong những vai diễn trẻ trung năng động như Justin Bieber, Britney Spear hoặc những nhân vật có vóc dáng bé nhỏ kiểu Đặng Lệ Quân. Lần này, thử thách Shakira sẽ khiến Khởi My phải lột xác hoàn toàn.
Sự gợi cảm của Shakira không chỉ đơn giản là sexy mà còn là hoang dại trong từng vũ điệu múa bụng. Muốn đóng đạt Shakira, Khởi My phải làm cho ra chất nóng bỏng của nữ ca sĩ đậm chất latin này. Đây là lựa chọn có phần mạo hiểm và khó nhằn đối với Khởi My.
Khởi My đã từng sexy với hình ảnh của Britney Spears
Khởi My đã từng sexy với hình ảnh của Britney Spears
Người duy nhất chấp nhận “chuyển giới” trong đêm chung kết chính là Thúy Uyên. Mặc dù mới chỉ có một lần nhất tuần nhưng khán giả vẫn không thể quên Thúy Uyên đã xuất sắc thế nào với vai diễn "ông vua nhạc pop" Michael Jackson hay "ông vua nhạc rock" Elvis Presley. Vào thứ 7 này, Thúy Uyên lại hóa thân thành một “ông vua” khác, nhưng lần này là niềm tự hào của Hàn Quốc – Psy.
Nhắc đến Psy, hẳn nhiên khán giả dễ dàng đoán ra Thúy Uyên sẽ đem lại cơn sốt Gangnam Style lên sân khấu Gương mặt thân quen. Với lợi thế sẵn có về vũ đạo, chắc chắn Thúy Uyên sẽ không khó trong việc làm nổ tung trường quay với giai điệu sôi động của “hiện tượng youtube” này.
Chưa kể, so với ba thí sinh còn lại, Thúy Uyên chính là người cần đến nhiều hóa trang trong ngoại hình nhất khi trở thành Psy (độn người để trở nên to béo, đánh trắng mặt, đeo tóc giả). Còn Khởi My, Đại Nghĩa và đặc biệt là Kyo York, hình dáng của họ trong đêm gala sẽ khó gây sốc và tạo được hiệu ứng bằng Thúy Uyên.
Xem ra, đây quả là “chiêu bài” khôn ngoan bởi càng khó, càng “oái oăm” càng dễ ghi điểm và thành công. Đó là chân lý rút ra từ Gương mặt thân quen sau 9 tuần thi vừa rồi.
Thúy Uyên -
Thúy Uyên - "tắc kè hoa" đích thực của chương trình
Hiện nay, trên bảng tổng điểm của Gương mặt thân quen, 4 thí sinh đang không chênh lệch nhau quá nhiều. Kyo York: 316, Khởi My: 314, Thúy Uyên: 307 và Đại Nghĩa: 304. Theo bình chọn trực tuyến trên trang MegaFun, Khởi My đang chiếm ưu thế tuyệt đối với hơn 62% lượt bình chọn. Ở các diễn đàn mạng, cô gái trẻ cũng là người nhận được nhiều lời khen ngợi nhất.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét