Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Nhóm kungfu Lý Bằng sẽ vào chung kết Got Talent?

Gây được hiệu ứng tốt với khán giả trong đêm bán kết 4, Dương Quyết Thắng và nhóm Lý Bằng được dự đoán sẽ lọt vào chung kết.
7 tiết mục thuộc 3 thể loại: 3 tiết mục hát của Nguyễn Thu Trang, Tô Mạnh Linh (Lynk Lee), Dương Quyết Thắng, 2 tiết mục mạo hiểm của Nguyễn Trung Đức, nhóm Lý Bằng và 2 tiết mục nhảy/múa theo nhóm của Big Toe và Thảo Trang Amani đã tạo nên một đêm thi nổi bật vào tối chủ nhật vừa qua, ngày 10/03/2013.
Cả thể loại hát và mạo hiểm đều đã có đại diện bước vào vòng chung kết, riêng thể loại nhảy/múa theo nhóm vẫn ngậm ngùi dừng chân ở bán kết. Liệu Big Toe và Thảo Trang Amani – 2 nhóm nhảy, một hiphop, một belly dance, có làm “nên chuyện” hay lại để những chiếc vé quý giá về tay các thể loại khác.
Mỗi thí sinh của tuần bán kết 4 đều có một lợi thế nhất định trong cuộc đua tin nhắn bình chọn. Nếu như Tô Mạnh Linh (Lynk Lee) có lượng fan hùng hậu, Nguyễn Thu Trang tạo hấp dẫn những khán giả yêu chuộng sự mới lạ và chuyên nghiệp thì Dương Quyết Thắng lại chạm tới trái tim của khán giả bằng tài năng, nghị lực cố gắng khi thể hiện ca khúc “Đứa bé” của nhạc sỹ Minh Khang.
Ngay từ vòng sơ loại sân khấu, Dương Quyết Thắng đã khiến giám khảo cũng như khán giả xúc động với câu chuyện đẹp của nghị lực sống và ước mơ bất chấp những gì không may mắn xảy đến với mình. Dù mất cả 2 bàn tay nhưng bằng tất cả quyết tâm và nỗ lực, Quyết Thắng đã có thể hát và chơi đàn keyboard một cách điêu luyện. Thắng chia sẻ mục tiêu lớn nhất của mình khi đứng trên sân khấu Got Talent là truyền cảm hứng đến những người không may mắn như anh.


Thí sinh Dương Quyết Thắng

Trong đêm bán kết 4, Dương Quyết Thắng đã có sự tiến bộ vượt bậc so với vòng sơ loại. Bản thân nhạc sỹ Minh Khang – chồng của giám khảo Thúy Hạnh cũng có mặt tại trường quay trong đêm bán kết này chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi đã nghe đi nghe lại bài hát này rất nhiều lần nhưng khi nghe lần này, tôi rất xúc động. Thắng có một cách hát rất mộc mạc nhưng đã thực sự chạm vào lòng tôi. Đến bây giờ (khi chương trình đã kết thúc) tôi vẫn còn xúc động”. Chính vì vậy, nhiều khả năng Dương Quyết Thắng tiến thẳng vào vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent.

Về thể loại mạo hiểm, nếu như Nguyễn Trung Đức hấp dẫn bởi niềm đam mê mãnh liệt với môn xe đạp BMX và cách nói chuyện ngộ nghĩnh trên sân khấu thì nhóm Lý Bằng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với tiết mục mạo hiểm bài bản được đầu tư công phu.

Nhóm Lý Bằng
Lý Bằng nằm trên 5 mũi giáo, mỗi mũi giáo đâm vào những điểm rất nguy hiểm của cơ thể như trán, ngay dưới xương quai xanh và bụng. Anh còn dùng đầu đập vỡ 10 hũ rượu và 1 lu nước bằng sành lớn. Ngoài phần biểu diễn hấp dẫn, nhóm Lý Bằng cũng đã thể hiện sự đầu tư bài bản của mình với phần âm nhạc hay, gây phấn khích cho khán giả.

Nỗ lực tập luyện không ngừng cùng khả năng sáng tạo, màn trình diễn của nhóm Lý Bằng đã không khiến khán giả phải thất vọng. Hồi hộp, lo lắng nhưng cũng vô cùng thích thú chính là những tâm trạng không tránh khỏi của người xem. Cũng như Dương Quyết Thắng, nhóm Lý Bằng đã nhận được những hiệu ứng khá tốt từ phía khán giả theo dõi chương trình và những “cơn mưa lời khen” của giám khảo.


Đối với thể loại nhảy/múa, các “vũ công” vẫn chưa thực sự có những bứt phá đáng kể nhưng họ vẫn có thể là đối thủ đáng gờm bởi những gì họ đã tạo dựng trong một quá trình trước đó. Tuy nhiên, điểm yếu của thể loại nhảy/múa chính là không có sự sáng tạo, các tiết mục chỉ “quanh đi quẩn lại” và không có điểm nhấn đặc sắc. Điều này vô hình chung đã khiến các tiết mục ở thể loại này trở nên “lép vế” hơn so với các tiết mục còn lại, đặc biệt là tiết mục của Dương Quyết Thắng và nhóm Lý Bằng.
Khác với vòng loại sân khấu, từ vòng bán kết, giám khảo sẽ không còn 100% quyền lực quyết định tiết mục nào đi tiếp mà quyền lực nằm trong tay khán giả. Tiết mục nhận được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất trong mỗi tuần bán kết sẽ nghiễm nhiên được đi thẳng vào vòng chung kết. Ban giám khảo sẽ lựa chọn 1 trong 2 tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn cao thứ nhì và thứ ba để đưa vào vòng chung kết.
Đêm công bố kết quả bán kết 4 Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra lúc 20h tối nay, ngày 12/3 trên kênh VTV2 - Đài THVN./.
-----------------------------------------------
Nhac cho viettel Nhac cho mobi Nhac cho vina Nhac chuong hot Nhac chuong dien thoai Em yeu anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét