Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Hôm nay, ra mắt Quỹ từ thiện “Chỉ có thể là mẹ”

Như một món quà đặc biệt dành tặng cho những người mẹ kính yêu nhân dịp 8/3, hơn 40 nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trong một dự án âm nhạc ý nghĩa với tên gọi “Chỉ có thể là mẹ” ra mắt vào hôm nay (8.3) tại khách sạn Golden Rose, TP.HCM.
Đây cũng chính là tên ca khúc mới do ca nhạc sĩ trẻ Lê Minh Trung và nhà báo Phạm Thành Trung đồng sáng tác. Dù được thực hiện khá gấp rút, nhưng dự án âm nhạc đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí. Ca khúc là sản phẩm đồng sáng tác của nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Lê Minh Trung và nhà báo Phạm Thành Trung. Các nghệ sĩ đã cùng nhau thu âm và thực hiện quay video clip tại phòng thu âm của nhạc sĩ Văn Tứ Quý. Bên cạnh ca khúc, các nghệ sĩ còn thực hiện clip hậu trường chia sẻ những cảm xúc rất chân thành về mẹ. 
"Chỉ có thể là mẹ" đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí   
 
Ngày 8.3.2013 cũng đánh dấu sự ra mắt của Quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ, với các đại sứ nhân ái Á hậu Dương Yến Ngọc, diễn viên Mạc Anh Thư, diễn viên Thành Được cùng các đại sứ thiện chí Á hậu Tuyết Nhung, ca sĩ Lê Minh Trung, Thanh Trúc Idol… Trong thời gian qua, các nghệ sĩ đã cùng nhau thực hiện nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo, những người gặp khó khăn trong cuộc sống…một cách tự phát nên đã tới lúc cần chung sức để thành lập một tổ chức từ thiện có quy mô và hoạt động được sâu rộng hơn.
Quỹ từ thiện chỉ có thể là mẹ còn nhận được sự ủng hộ của NTK Minh Châu với món quà là chiếc áo dài được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dự án. Chiếc áo dài này sẽ được đấu giá để quyên góp từ thiện ngay trong tối 8.3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét