Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chuyện tình của Taylor Swift qua những con số thú vị

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp âm nhạc nhưng Taylor Swift là cô gái kém may mắn trong tình yêu. Chỉ trong vài năm qua, Taylor đã có tới cả chục mối tình với những chàng trai đình đám như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Conor Kennedy nhưng tất cả chỉ kết thúc sau vài tháng hẹn hò. Cuộc chia tay gần đây nhất của Taylor là với Harry Styles – thành viên nhóm One Direction.
Cùng nhìn lại những chuyện tình đình đám của “công chúa nhạc đồng quê” khi gắn với các con số ấn tượng:
Harry Styles - mối tình mới nhất vừa chấm dứt của Taylor Swift.
- 35 ngày là khoảng thời gian Taylor công khai hẹn hò với Harry Styles.
- 40 ngày sau khi hẹn hò với Conor Kenedy, Taylor bắt đầu cặp kè Harry.
- Từ tháng 8/2009 đến tháng 12/2009: 4 tháng là khoảng thời gian Taylor qua lại với “người sói” Taylor Lautner. Đây cũng là mối quan hệ lâu dài nhất của nữ ca sĩ trẻ.
Taylor Lautner là mối tình lâu dài nhất của Taylor khi họ hẹn hò được 4 tháng rồi chia tay.
- 13 tuổi là khoảng cách lớn nhất của Taylor với người tình, đó là khi cô mới 19 tuổi đã hẹn hò với nam ca sĩ John Mayer khi anh chàng 31 tuổi.
-  27 giây là cuộc gọi chia tay mà Joe Jonas dành cho Taylor vào năm 2008. Việc chia tay sỗ sàng này đã khiến “công chúa đồng quê” sốc và sáng tác 1 ca khúc riêng về chuyện này.
- Cũng vì sở thích viết nhạc về tình cũ, nên nếu tìm kiếm Google với cụm từ “Ai là người mà ca khúc mới của Taylor Swift nhắc tới?” sẽ ra 745.000 kết quả.
- Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Taylor đã sáng tác 22 ca khúc nói về chuyện chia tay. Trùng hợp thay, nữ ca sĩ cũng vừa tung ra MV ca khúc mới có tên 22.
Taylor và những mối tình gây chú ý báo giới.
- 2 người bạn trai là số người tình mà Taylor Swift thừa nhận hẹn hò từ năm 2010 tới nay trên tạp chí Vanity Fair. Trong khi đó, báo chí bắt gặp Taylor cặp kè nhiều hơn thế.
- 13 là con số người yêu mà Taylor bị đồn đã có trong suốt 4 năm qua. Lại thêm một trùng hợp nữa bởi 13 cũng là con số may mắn của Taylor.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét