Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bà Tưng đang diễn kịch bản “quy y cửa Phật“?

Sau gần một tháng “quy ẩn”, Bà Tưng vừa bất ngờ trở lại... với một hình ảnh hoàn toàn khác và đặc biệt cô nàng tai tiếng đã biết “nhận sai”.
Sau khi Cục Nghệ thuật biểu diễn ra quyết định dừng cấp phép biểu diễn cho Bà Tưng trên toàn quốc, ý định “nhảy” vào showbiz của cô gái trẻ đã hoàn toàn bị dập tắt. “Hot girl tưng tửng” chuyên quậy cộng đồng mạng phải điên đảo đột nhiên khóa trang Facebook cá nhân và “bặt vô âm tín”.
Dân mạng nhiều người không hề cảm thấy lạ lùng trước hành động “rút lui” của Bà Tưng, thậm chí có người còn dự đoán trước được “Tưng đi, rồi sẽ trở lại và sẽ... lợi hại hơn”. Sau gần một tháng im ắng, Bà Tưng bất ngờ trở lại, mở khóa trang cá nhân và "ẵm" luôn hàng chục ngàn like từ một bức ảnh mới, kèm theo vài dòng phát ngôn mang thái độ trái ngược hoàn toàn so với sự “tưng tửng” trước đây.
 Bà Tưng mở khóa trang cá nhân và khoe bức ảnh ăn mặc kín đáo, lịch thiệp.
Trong bức ảnh Bà Tưng trông khá xinh đẹp, mặc váy đầm kí đáo, lịch thiệp đăng trên trang cá nhân Lê Thị Huyền Anh hôm qua khiến rất nhiều người bất ngờ. Kèm với dòng mô ta “mùi mẫn”, bức ảnh đã nhanh chóng tạo ra “bão” like, share ngay sau khi đăng tải chỉ vài chục phút. “Em biết rằng em đã sai”, “em tìm lại được chính con người em nơi cửa Phật”...
 Dòng status nhận sai rất "mùi mẫn" của Bà Tưng tạo nên "bão" like. 
Sau một loạt sự vụ làm loạn cộng đồng mạng, từ tung ảnh khoe thân câu like, phát ngôn gây sốc, trong gần một tháng Bà Tưng “quy ẩn” có rất nhiều thông tin rằng cô nàng tai tiếng này đã thay đổi. Nhiều thông tin về việc “bóc mẽ” được một “lò” chuyên đào tạo Bà Tưng; Bà Tưng hối hận, bỏ về quê cũ, Huyền Anh tuyệt vọng, nghĩ quẩn. Thậm chí còn có thông tin Bà Tưng từng có ý định tự tử; Bà Tưng may mắn gặp được “người mẹ thứ 2”... phần nào tác động đến công chúng và dân mạng để tin rằng cô gái sinh năm 1993 đã hồi tâm chuyển ý.
Trở về đúng ngày lễ “Xá tội vong nhân”, Bà Tưng Huyền Anh nhận được sự “chào đón” của dân mạng. “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại” là dòng bình luận rất phổ biến đăng bên dưới bức ảnh xinh đẹp, kín đáo mới nhất của Huyền Anh.
Phần đông cư chấp nhận tha thứ và chờ đợi sự thay đổi của Bà Tưng.
Không ít người đã “rộng rãi” chấp nhận tha thứ cho Bà Tưng, quyết định bỏ qua những hành động xấu của cô nàng trước đây và chờ đợi cô sẽ “tỏa sáng” với tài năng thực sự. Nickname Chạy Trốn bình luận: “Này em, tương lai phía trước còn đang chờ đợi, chỉ cần em ngay thẳng, hành động đúng đắn. Chị tin là em có tài năng, chỉ có điều hãy cố gắng sử dụng và phát huy chúng. Đừng phí phạm tuổi trẻ và tài năng để đi làm những việc vô ích. Em hối hận, chị ủng hộ em!”.
Tuy nhiên, dòng mô tả thể hiện sự hối hận của Bà Tưng và ý định quy y dường như đang mở ra một kịch bản... cũ rích mà nhiều người quan tâm đến cộng đồng mạng, showbiz Việt có thể nhìn thấy từ trước.
Nhiều người cho rằng "Bà Tưng đem chốn Phật pháp vào trong những chiêu trò của mình là việc làm không thể chấp nhận được". 
Nick name Nhật ký bình luận: “Để ý mà xem, một kịch bản cũ rích đem diễn hoài không chán! Trước đây không phải là đã có một hot girl đầy tai tiếng, gây ra lắm giông bão trên mạng rồi bất ngờ nói đã hối hận, muốn đi tu, làm từ thiện... và giờ đang khá nổi tiếng rồi sao? Mong rằng sự rộng lượng, tin tưởng của công chúng sẽ không bị lợi dụng thêm nữa”.
“Dẫu biết ai cũng cần có cơ hội thứ hai, nhưng không phải ai cũng xứng đáng được nhận nó. Gây ra đủ trò rồi bây giờ nhận lỗi, hối hận là xong sao? Còn phải chờ thời gian và hành động cụ thể nữa. Ảnh nóng, khiêu khích, chiêu trò câu like vẫn còn đang giăng đầy trên Facebook của mình thế kia mà nói hối hận thì ai tin cho nổi?” – nick name Anh Việt bày tỏ sự hoài nghi về việc Bà Tưng đã biết sai.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét