Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

'N Sync sẽ tái hợp sau hơn 10 năm tan rã?

Tin tức rò rỉ khiến người hâm mộ một thời của nhóm nhạc này cực kỳ vui mừng.

'N Sync là một trong những cái tên đáng nhớ nhất đối với thế hệ cuối 8x, đầu 9x yêu thích nhạc Pop. Là một trong những nhóm dẫn đầu cho trào lưu "band" (nhạc nhóm), cùng với Backstreet Boys, Westlife, A1, Blue,.. 'N Sync đã tạo dựng cho mình chỗ đứng trong lòng khán giả với nhiều ca khúc hit nổi tiếng một thời như Bye Bye Bye, Pop, This I Promise You, It's Gonna Be Me...
 
'N Sync sẽ tái hợp sau hơn 10 năm tan rã? (14h) 1'N Sync một thời đình đám
 
Thành lập năm 1995, sau hơn 7 năm hoạt động, 'N Sync tan rã và các thành viên đều có công việc ổn định riêng. Cho đến hiện nay, chỉ có Justin Timberlake là giữ vững phong độ và thuộc top những cái tên được săn đón hàng đầu tại Mỹ.
 
Nhóm chưa bao giờ có kế hoạch chính thức về việc tái hợp, đặc biệt là vào đầu năm nay, Lance Bass, một thành viên điển trai của nhóm đã chia sẻ với báo chí rằng 'N Sync sẽ chỉ mãi là một kỷ niệm, "Tất cả chúng tôi đều có công việc riêng, và tôi không nghĩ là nhóm sẽ tái hợp". Tâm sự của anh khiến rất nhiều fan thất vọng sau hơn 10 năm chờ đợi.
 
'N Sync sẽ tái hợp sau hơn 10 năm tan rã? (14h) 2Lance Bass từng cho rằng nhóm sẽ không tái hợp
 
Song, mới đây, tin đồn nhóm nhạc huyền thoại một thời sẽ tái hợp lan khắp trên các tờ báo mạng tại Mỹ. Theo thông tin bị rò rỉ, 'N Sync sẽ tái hợp lần đầu tiên sau nhiều năm "đường ai nấy bước" trong  lễ trao giải MTV Video Music Awards, diễn ra vào ngày 25/8 sắp tới tại trung tâm Barclays, New York. Cánh phóng viên còn cho biết thêm, họ đã bắt gặp các cựu thành viên của 'N Sync, gồm J.C Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick xuất hiện cùng với "nàng Timberlake" Jessica Biel và bà Lynn Harless (mẹ của Justin), tại tour diễn của "cặp bài trùng" 2J, Justin Timberlake và Jay-Z ở Miami.
 
Tuy nhiên, billboard.com khẳng định thêm rằng, sân khấu VMA sẽ tập trung vào Justin Timberlake nhiều hơn, bất kể các thành viên còn lại có chấp nhận xuất hiện hay không.
 
'N Sync sẽ tái hợp sau hơn 10 năm tan rã? (14h) 3MTV VMA lần này sẽ tập trung vào JT, kể cả khi 'N Sync có tái hợp đi nữa
 
Chàng ca sĩ Mirrors được đề cử 6 giải tại MTV VMA lần này, san bằng tỉ số đề cử của anh và bộ đôi Macklemore & Ryan Lewis. Nếu tính luôn cả khoảng thời gian anh hoạt động cùng 'N Sync, thì Justin Timberlake đã thắng "đậm" tại VMA, và chỉ đứng sau Madonna về số lượng "chiến tích" thu về.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét