Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Phương Mỹ Chi gây bão trên BXH TV Show

Mặc dù không có phong độ tốt nhất vì lý do sức khỏe nhưng màn biểu diễn của “Chị Bảy” lại khiến lượt xem của “The Voice Kids” tăng vọt. Sự tăng trưởng của chương trình này lại tỷ lệ nghịch với sự ảm đạm của “Giọng hát Việt”.
Chỉ 1 tuần không có tập mới, The Voice đã rớt hạng thê thảm, tụt xuống 4 hạng và hiện tại chỉ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. Có lẽ nhà sản xuất cần đưa ra thêm nhiều clip hậu trường trong những tuần không chiếu, để tránh trường hợp khán giả lãng quên chương trình. Sự thảm bại của Giọng hát Việt cũng phản ảnh thực trạng của cuộc thi. So với người anh em The Voice Kids, The Voice đã đánh mất phong độ của chinh mình và sức hút với người xem.
The Voice mất dần sức hút.

Giọng hát Việt nhí tiếp tục chứng tỏ là TV show hàng đầu hiện nay. Tập 10 - Liveshow 2 có 1.654.847 lượt xem, cao hơn 30% so với tuần trước. Phương Mỹ Chi tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng với ca khúc Lòng mẹ có 1.133.749 lượt xem, màn biểu diễn này liên tục được các báo nhắc đến trong tuần qua. Mặc dù cô bé hát dân ca không có được phong độ tốt nhất vì bị cảm sốt nhưng vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ. Có thể nói đến giờ phút này, “chị Bảy” đang là thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí.
Phương Mỹ Chi đang là cái tên hút nhất của The Voice Kids.
Võ Thu Hà có được nhiều tình cảm từ khán giả.
Vũ Song Vũ ngày càng trưởng thành.
Ở vị trí tiếp theo là Võ Thị Thu Hà - Cây vĩ cầm, màn biểu diễn này được khán giả đánh giá là “có hồn”, “nổi da gà”, thậm chí nhiều người còn nghe lại suốt ngày, do đó đạt được 440.282 lượt xem trong tuần này.
Ở vị trí thứ 3, Vũ Song Vũ - Chạm tay lên đóa hoa ngời với 328.166 lượt xem, một bài hát khá “người lớn” đối với một cuộc thi âm nhạc thiếu nhi, nhưng qua đó Vũ Song Vũ đã thể hiện được sự sự tinh tế trong giọng hát và trong tâm hồn, chinh phục được người xem.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét