Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Pha Lê liên tiếp văng tục trong gameshow truyền hình

S.T 365 bị loại, rapper Tiến Đạt và bạn gái hot girl Hàn bất ngờ vươn lên đứng đầu trong chặng thử thách thứ hai của Cuộc đua kỳ thú. 
Sau khi tập đầu Cuộc đua kỳ thú (Amazing Race) ra mắt và tạo khá nhiều tiếng vang, chặng đua thứ hai vào tối qua 2/8 tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt những thử thách và diễn biến bất ngờ.
Ở tập này, các đội phải hoàn thành nhiều thử thách: Đi xe khách và tìm một di tích lịch sử tại Cà Mau được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1910, Lựa chọn Kép, vá lốp xe bằng phương pháp vá thủ công kiểu cũ, thử thách ở đáy sông, vượt rào.
Nhiều thử thách khiến ca sĩ Pha Lê (phải) không kiềm chế được cơn giận.
Nhiều thử thách khiến ca sĩ Pha Lê (phải) không kiềm chế được cơn giận.
Ở thử thách vá một lốp xe để sau đó dùng chính chiếc xe đạp mà mình vá để di chuyển đến điểm chơi kế tiếp, những tay phượt sành sỏi như Đoàn Mạnh, Linh Sơn của đội Xanh lá cũng gặp không ít khó khăn khi sử dụng lửa. Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã không kìm được tức giận và quăng mạnh chai nước.
Đặc biệt, cao trào tập này được đẩy lên với đoạn đối thoại đầy tiếng *beep* (văng tục) của nữ ca sĩ Pha Lê và Hà Việt Dũng do bất đồng trong quan điểm khi làm việc đồng đội. Nữ ca sĩ không giữ được bình tĩnh, xin bỏ cuộc và ra đi trong khi bạn chơi ở lại tiếp tục hoàn thành thử thách. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã làm lành.
Trước đó, thử thách Lựa chọn Kép cũng gây thích thú và gay cấn với khán giả khi các đội phải lựa chọn giữa Nông vụ và Ngư vụ. Với Nông vụ, các đội được giao cho một nia đậu chứa vô số hạt đậu nành và đậu cúc trộn lẫn vào nhau, đồng thời phân loại, đếm và báo đủ số lượng từng loại hạt để nhận mật thư đi tiếp. Với Ngư vụ, các đội phải bắt xuống ao để bắt được 20 con cá kèo và sau đó tự tay nhóm lửa kho cá, và phải liên tục di chuyển trong quá trình kho cá cho đến khi cá chín. 
Với “phi vụ” bắt và kho cá, diễn viên, người mẫu Nhan Phúc Vinh và các nam người mẫu Linh Sơn, Hà Việt Dũng có dịp khoe thân hình rắn chắc. Người xem cũng khá ấn tượng với các đội chơi không ngại lăn xả, vận dụng đủ các chiêu trò để bắt đủ 20 con cá kèo nhỏ trơn vừa khiêng nồi vừa kho cá sao cho cá chín và ngon giữa trời nắng. 
Nhan Phúc Vinh cởi áo khoe lưng trần bắt cá.
Nhan Phúc Vinh cởi áo khoe lưng trần bắt cá.
Thử thách Nông vụ lại đòi hỏi các thí sinh sự kiên nhẫn, khả năng tập trung cao độ và một chiến thuật hợp lý dưới cái nắng gay gắt 39 độ C. Với hàng ngàn hạt đậu nành và đậu cúc, hai thành viên phải chia ra để phân loại và đếm số đậu. 
Tuy nhiên, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi nữ DJ Kim Lee khi đã đếm gần xong số đậu lại bất ngờ trộn chung số đậu đánh dấu với đậu đang đếm, kết quả là đội Xám phải đếm lại từ đầu và tụt từ vị trí 2 đầu chặng xuống đến vị trí thứ 5.
Sang thử thách ở đáy sông, các đội phải di chuyển để trong vòng 5 phút tìm được ống tre có chứa chai nước tăng lực quấn mật thư, nếu hết thời gian mà các đội vẫn không tìm được, họ phải quay lại điểm đợi và xếp ở cuối hàng. 
Chính ở thử thách này, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi tuy vẫn luôn bảo toàn được vị trí dẫn đầu từ đầu chặng nhưng do một chút kém may mắn phải làm đi làm lại đến lần thứ ba mới tìm thấy mật thư. Trong khi đó, đội Hồng của Tiến Đạt và Hari ngay lần đầu tiên đã tìm được mật thư và bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu, đẩy đội Đỏ xuống vị trí thứ hai..
Tiến Đạt và cô bạn gái hot girl Hàn Quốc bất ngờ vươn lên dẫn đầu.
Tiến Đạt và cô bạn gái hot girl Hàn Quốc bất ngờ vươn lên dẫn đầu.
Với thử thách cuối cùng là Vượt Rào với gợi ý “Ai hay dùng khăn choàng cổ?”, các đội đã “ngả ngửa” khi chiếc khăng choàng cổ thực sự là một chú trăn, và thành viên thực hiện. Nữ DJ gợi cảm Kim Lee tỏ ra vô cùng bối rối và sợ sệt. Trong khi đó, Linh Chi - thành viên thực hiện vượt rào của đội Đỏ lại nhanh chóng vượt qua phút lo lắng ban đầu để hoàn thành thử thách.
Tiểu cảnh đất mũi Cà Mau – địa đầu cực Nam Tổ quốc – điểm về đích của chặng đua thứ hai đã chứng kiến chiến thắng đầy bất ngờ của bộ đôi “ông già, bà già” Tiến Đạt, Hari. 
Nhan Phúc Vinh vẫn chứng tỏ được phong độ và thực lực của một đội chơi mạnh, dù họ tụt lại vị trí thứ hai. 
Đội Vàng của S.T và Hùng Phong dù vươn lên vị trí thứ 8 nhưng phải chịu hình phạt 30 phút do về cuối cùng ở chặng trước mà không về nhất ở chặng này. Đội Nâu của Thanh Hoa và Anh Tuấn đã may mắn cán đích trong khoảng thời gian phạt này và giành lấy vị trí thứ 8 và chính thức loại đội Vàng của S.T khỏi cuộc đua.
S.T 365 cùng bạn chơi bị loại trong tiếc nuối.
S.T 365 cùng bạn chơi bị loại trong tiếc nuối.
Việc hai anh chàng S.T và Lâm Hùng Phong là đội đầu tiên phải rời cuộc đua cũng khiến không ít người bất ngờ. Tự nhận đội mình tuy không quá xuất sắc nhưng cũng không phải là đội chơi yếu nhất, thành viên nhóm 365 bày tỏ nhiều tiếc nuối khi phải rời cuộc chơi quá sớm. 
Trong khi đó, việc một đội chơi không mạnh về thể lực như đội Hồng của rapper Tiến Đạt và “công chúa bún bò” Hari giành chiến thắng được đánh giá là gây nhiều ngạc nhiên. Những diễn biến tiếp theo của Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 trong tập 3 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h ngày 9/8.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét