Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Siu Black trong vòng tay bạn bè

Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Siu Black (ảnh), giúp chị làm sô trả nợ. Sô diễn đầu tiên với sự trở lại của Siu Black sau thời gian "ở ẩn" mang tên Tình nghệ sĩ sẽ diễn ra lúc 20g30 ngày 11-8 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

Siu Black sẽ hát ba ca khúc được cho là "đầy ý nghĩa" trong sô này: K’Bing, Vực sâuPhép lạ. Bên cạnh đó sẽ là các tiết mục trình diễn của Phương Thanh, Mỹ Lệ, Trang Nhung, Ngân Khánh, Minh Thuận, nhóm MTV, Hoài Linh, Bình Minh, MC Quốc Bình...
Ca sĩ Phương Thanh - "chủ xị" chương trình - cho biết: "Ðây chỉ là sô mở đầu và sô này sẽ còn diễn ra ở bốn phòng trà: Ðồng Dao, WE, Tiếng Xưa, Không Tên với nhiều nghệ sĩ khác nữa trong thời gian tới. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ các chương trình này chúng tôi sẽ gửi chị Siu trang trải nợ nần".
Trước tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp, ca sĩ Siu Black đã chia sẻ với Tuổi Trẻ qua điện thoại vào trưa 9-8: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình lại rơi vào một hoàn cảnh thế này. Thật sự là tôi rất buồn, thậm chí suy sụp đến ngã bệnh hơn mười ngày, sút cả 10kg. May mà thời gian qua gia đình vẫn bên cạnh chăm sóc và động viên tôi, bạn bè và các đồng nghiệp sẵn sàng dang tay giúp đỡ tôi, khán giả cảm thông cho tôi. Vì vậy tôi đã lấy lại tinh thần, quyết vực dậy, làm việc trở lại". Siu Black cũng cho biết hiện sức khỏe và tinh thần chị đã ổn định và sẽ trở lại TP.HCM vào chiều 10-8 để chuẩn bị cho sô diễn. Ðược biết số tiền nợ của Siu Black vào khoảng 2,5 tỉ đồng nhưng cộng với tiền lãi đã lên đến hơn 4 tỉ đồng.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét