Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Bảo Anh được Trần Lập vớt vào vòng trong

Là một trong ba thí sinh đội Trần Lập rơi vào tốp nguy hiểm, không được 3 huấn luyện viên còn lại đánh giá cao, nhưng Bảo Anh giành được tấm vé cuối cùng của đội để vào vòng tiếp theo.

Đêm công bố kết quả đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM, tối 30/9.
Màn trình diễn kém thuyết phục tuần trước đã đưa cô gái xinh đẹp trong đội Trần Lập vào tốp nguy hiểm. Cô chọn bài hát quá sức "Everytime" của Britney Spears, để lộ giọng hát yếu, mỏng, phát âm tiếng Anh ngọng nghịu. Khán giả còn ghép clip để chế nhạo tiết mục của cô.
Cùng vào vòng sing-off với Bảo Anh là Nguyễn Thị Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn. Ba người hát mỗi người một bài để giành suất cuối cùng vào top 5 của đội.
Bảo Anh hát
Bảo Anh hát "Giấc mơ ngày xưa" trong vòng sing-off.
Bảo Anh chính là thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm này. Cô chọn ca khúc "Giấc mơ ngày xưa" của Việt Anh (xem clip). Thảo Nguyên trình diễn ca khúc nhanh, mạnh hơn, đậm chất rock "Sương đêm". Huỳnh Anh Tuấn thể hiện bài hát nhạc ngoại lời Việt "Rời xa người yêu".
Trong phần nhận xét, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều chọn Huỳnh Anh Tuấn vì sự từng trải, cách xử lý bài hát tốt hơn hai thí sinh nữ. Thu Minh đánh giá cao bản lĩnh của Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên, nhưng lại thích Bảo Anh vì "em mộc mạc và khác những người khác". Đến lượt Trần Lập, anh hết lời ca ngợi Thảo Nguyên mạnh mẽ, Huỳnh Anh Tuấn có tinh thần đồng đội, hay giúp đỡ người khác. Song người anh chọn đi tiếp cùng mình là cô gái xinh đẹp Bảo Anh.
Hai thí sinh trong đội Trần Lập nhận được số phiếu bình chọn cao nhất là Nguyễn Thùy Linh (31,7% phiếu bầu), Trần Thị Kim Loan (31,63% phiếu bầu). Huấn luyện viên Trần Lập chọn thêm giọng hát bán cổ điển Nguyễn Kiên Giang và rocker Nguyễn Văn Thắng đưa vào vòng an toàn.
Từ phải sang: Bảo Anh, Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên lắng nghe quyết định của huấn luyện viên Trần Lập.
Về phía đội Thu Minh, Hương Tràm hoàn toàn thuyết phục khán giả và nhận được trên 57% số phiếu bầu, bước tiếp vào vòng trong. Người đi cùng cô là Dương Trần Nghĩa (11,09% phiếu bầu). Nữ huấn luyện viên quyết định tạo điều kiện cho chàng trai vui tươi Nguyễn Trúc Nhân và giọng hát tình cảm Đỗ Xuân Sơn.
3 gương mặt còn lại trong đội Thu Minh rơi vào tốp nguy hiểm đều là nữ: Đặng Thị Thu Thủy, Nguyễn Khánh Phương Linh và Phạm Thị Ngân Bình. Họ cùng chọn những ca khúc tiếng Anh để ganh đua giành cơ hội cuối. Ngân Bình hát "You lost me". Phương Linh thử sức với ca khúc của Adele "Someone like you". Thủy Đặng khoe giọng với bản tình ca huyền thoại của Whitney Houston "Saving all my love for you".
Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập đều đánh giá cao sự bứt phá của Phương Linh và chọn cô. Thủy Đặng được nhận xét là cá tính, xử lý đầy bản lĩnh, nhưng không có gì khác những gì người ta biết về cô từ đầu. Theo Thu Minh, Ngân Bình hát tình cảm nhưng bản năng. Sau khi khóc lóc rất lâu, nữ huấn luyện viên quyết định đưa Phương Linh đi tiếp cùng mình và nói lời xin lỗi hai thí sinh còn lại.
Hương Tràm và Dương Trần Nghĩa là hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất đội Thu Minh.
Sau đêm công bố kết quả, số thí sinh còn lại của hai đội như sau:
Đội Trần Lập
Nguyễn Kiên Giang
Nguyễn Hoài Bảo Anh
Trần Thị Kim Loan
Nguyễn Thuỳ Linh
Nguyễn Văn Thắng
Đội Thu Minh
Phạm Thị Hương Tràm
Nguyễn Trúc Nhân
Đỗ Xuân Sơn
Nguyễn Khánh Phương Linh
Dương Trần Nghĩa
Đêm thi tiếp theo của Giọng hát Việt diễn ra vào 14/10, với phần thi của 14 thí sinh thuộc hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét