Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất

Có lẽ Top 16 là danh sách mà khán giả mong chờ nhất trong Vietnam Idol 2012 tập 5 được chiếu tối qua. Kết quả cuối cùng đã không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi hàng loạt những cái tên đã khá quen như Ya Suy, Bảo Trâm, chàng Wu shu Thanh Tùng, Hương Giang, Hồng Phước... đã được lọt vào trong.
Kết thúc tập 5 của VN Idol 2012, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được ban giám khảo chọn lọc một cách kỹ càng. Dù phần thử thách hát nhóm chưa thực sự ấn tượng như nhiều người vẫn nghĩ nhưng nó cũng đánh dấu bước tiến bộ mới của từng giọng ca từ lúc tham gia chương trình cho đến tận vòng thi Nhà hát. Có vẻ như chính vì mỗi người một cá tính, một giọng hát nên rất khó để có thể giúp họ hát nhóm chỉ trong một thời gian ngắn.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 1
Bộ ba giám khảo làm việc miệt mài trên ghế nóng
Điểm qua những nhóm hát "đỉnh" nhất trong VN Idol 2012 tập 5:
Là nhóm nhạc đầu tiên tham dự vào thi, nhóm Caro (nhóm hát của anh chàng wushu Nguyễn Thanh Tùng) có vẻ khá hồi hộp và thiếu tự tin. Sau màn trình diễn của mình, họ đã nhận được những lời nhận xét như "Nhóm thiếu sự tự tin. Khi các bạn làm việc với nhau chị muốn thấy các bạn thể hiện sự tự tin của mình. Bạn thì hát quá nhỏ khi lại bừng lên hát quá lớn, điều đó làm cho người nghe không được cảm xúc lắm khi nghe các bạn hát" từ giám khảo Mỹ Tâm.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 2
Nhóm Caro dù chưa nhuần nhuyễn nhưng vẫn được lòng khán giả
Tuy nhiên, ba anh chàng này lại nhận được thiện cảm từ lời nhận xét của nhạc sĩ Quốc Trung. Vị giám khảo khó tính cho rằng đây là 3 gương mặt khá và là nhóm có khả năng.
Có lẽ nhóm ấn tượng nhất phải kể đến những cô gái đến từ nhóm Đường Cong (có sự có mặt của thí sinh Hương Giang). Với chất giọng đẹp cùng sự kết hợp tinh tế, những cô gái của Đường Cong đã chiếm được cảm tình của ban giám khảo.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 3
Những cô gái sexy của Đường Cong
Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng các cô gái đã tự tin hơn, nhuẫn nhuyễn hơn nhóm hát đầu. Còn đối với đạo diễn Dũng Khùng các cô gái cần đầu tư hơn, cần phải có cá tính thật.
Sau màn trình diễn sexy của 4 cô gái, khán giả lại có cơ hội được gặp gỡ anh chàng Ya Suy trong nhóm hát Mario. Với ca khúc Cám ơn cuộc đời đang hot trong giới trẻ hiện nay, Mario được giám khảo đánh giá là nhóm khá... dễ thương.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 4
Những anh chàng Mario nhẹ nhàng với Cám ơn cuộc đời
Với phần mào đầu và phần kết thúc vui nhộn, giám khảo Mỹ Tâm nhận xét: "Cái tinh thần của các bạn rất là tốt và sự hòa vào nhau của các bạn rất là rõ". "Nhóm bọn em thú vị ở chỗ có 4 cá tính rất khác nhau. Tôi thích cả 4 em trong tiết mục vừa rồi", nhạc sĩ Quốc Trung cũng đưa ra lời khen ngợi.
Nhóm nhạc nam nhận được nhiều lời khen ngợi nhất có lẽ là nhóm Bụi. Quả đúng với cái tên của mình, Bụi đã mang đến cho khán giả phần trình diễn rất riêng. Sử dụng guitar để khiến cho ca khúc thêm phần mới mẻ, giọng ca khỏe khoẳn, mạnh mẽ và giàu nội lực của các chàng trai đã khiến BGK khá hài lòng. "Anh thấy rất thú vị. Bọn em có thể thành lập một band được đó chứ", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét. Đối với nữ giám khảo Mỹ Tâm cô cho rằng cả band đã rất xuất sắc.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 5
Nhóm Bụi đã lấy được lòng ban giám khảo
Nhưng, xuất sắc nhất trong tập 5 của Vietnam Idol vừa rồi phải là các cô gái của Alto Girl. Sau phần trình diễn của các cô gái, giám khảo Mỹ Tâm đã không tiếc lời khen ngợi: "Chị rất hạnh phúc khi được nghe các bạn hát. Đúng là Alto group, một nhóm hát gồm các giọng khàn, trầm rất hay. Điều quan trọng nhất là các bạn đã thể hiện đây là một nhóm nhạc. Các bạn thể hiện từng cá tính riêng biệt độc lập và kết hợp nhóm đều tốt, bỏ nhỏ lên cao rất tuyệt vời. Chị nghĩ các bạn hoàn toàn xứng đáng vào vòng trong”.
VN Idol: Những nhóm nhạc "đỉnh" nhất - 6
Alto Girl phiêu trên sân khấu
Đối với giám khảo Quang Dũng, anh có chung nhận định với Mỹ Tâm khi cho rằng: "Anh thấy tụi em có ưu điểm mà các bạn trình diễn trước không có là tụi em không “sợ” ban giám khảo. Chính vì điều đó làm anh xem cảm thấy rất thoải mái, giống như mình đang xem chương trình nào đó chứ không cảm thấy mình tội lỗi vì ngồi xem mà tự nhiên ai cũng sợ mình. Cảm ơn tụi em vì điều đó”.
Riêng với nhạc sĩ Quốc Trung dù không khen ngợi từ đầu nhưng anh cũng phải thừa nhận: "Các em đã có khả năng nghe nhau rất tốt”.
Ngoài những nhóm nhạc khá ấn tượng trên, còn có các nhóm nhạc khác như Nhóm Đam Mê, Nhóm 4 anh em siêu nhân, Nhóm Tóc Mây… Dù cách thể hiện của họ chưa thực sự "được lòng" giám khảo nhưng mỗi nhóm đã thể hiện được phong cách riêng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét