Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Không còn tin vào tính chân thực của cuộc thi

Buổi họp báo “Giọng hát Việt” chiều 11.9 có thể coi là buổi họp báo lộn xộn nhất trong giới showbiz từ trước đến nay. Buổi họp không những không xoa dịu được những hụt hẫng, thất vọng của khán giả, mà còn dấy thêm nhiều hoài nghi và gia tăng sự bất bình trong công chúng, khi BTC không giải quyết được nghi vấn và bất cứ câu hỏi nào được đặt ra, cũng như thái độ thiếu hợp tác của các thí sinh cũng như các HLV có mặt trong buổi họp báo. Liên Minh - email: victoriapham2411@gmail.com
* Tôi thấy chương trình mang tên là “Giọng hát Việt” nhưng phần lớn toàn hát tiếng Anh, đến cả các thí sinh dân tộc cũng bị ép phải hát tiếng Anh. Khi mà ca sĩ phát âm còn không chuẩn, hát còn sai lời thì giọng hát có hay mấy cũng khiến nhiều người xem thấy nản. Dù không muốn nhưng vẫn phải lên tiếng, rằng “Giọng hát Việt” một lần nữa làm thất vọng những khán giả đang kỳ vọng về một sự thay đổi trong các show truyền hình thực tế tại Việt Nam.  Bạn đọc có email: rinnie_chan_0301@yahoo.com
Sau scandal của Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và cách hành xử của những người tổ chức chương trình thì tôi thật sự mất hứng xem chương trình “Giọng hát Việt”, bởi cuộc “đua” của các thí sinh đã bị can thiệp, không còn tính khách quan.  Ánh Tuyết (KĐT Tây Mỗ, Từ Liêm, HN)
* BTC nên tôn trọng nguyện vọng của Phương Uyên xin rút khỏi vai trò GĐ âm nhạc trong chương trình và nhạc sĩ Hoài Sa đồng ý đảm nhận vai trò mới này. Tuy nhiên, BTC tiếp tục giữ Phương Uyên ở lại. Theo tôi, nếu mang tâm lý gượng ép thì Phương Uyên rất khó sáng tạo tiếp, chương trình sẽ mất đi sự hấp dẫn. Minh Kiều (X15, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)
* “Phương Uyên không có và không thể dàn xếp kết quả...” - đây là lời khẳng định của người đại diện BTC. Tuy nhiên, trước những “lùng nhùng”, tôi - người xem truyền hình - đã không còn tin tưởng vào tính chân thực của cuộc thi. Quốc Đinh (Tân Hợp, Văn Yên, Yên Bái)
* Những tuần đầu, mọi người trong gia đình tôi đều háo hức xem chương trình “Giọng hát Việt”. Nhưng sau đó chán, vì sang vòng “ Đối đầu” thì nhận thấy có sự không công bằng trong việc lựa chọn thí sinh vào vòng trong và cả những lời nhận xét chung chung, ít đi sâu vào kỹ thuật của các huấn luyện viên.  Phạm Ngân San (KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét