Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

The Voice Mỹ cũng xuất hiện hot boy hát ‘Home’

Trong tập 7 vòng Giấu mặt, chàng trai 21 tuổi Charlie Rey khiến nhiều khán giả VN nhớ tới Võ Trọng Phúc của Vietnam’s Got Talent năm ngoái khi thể hiện ca khúc ‘Home’.

Tối 25/9 (giờ địa phương), tập 7 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ ba phát sóng trên kênh NBC. Tập này chỉ có 6 tiết mục nhưng cũng đủ để khiến cuộc chiến tranh giành thí sinh giữa bốn huấn luyện viên – Christina, CeeLo, Adam và Blake – ngày càng gay cấn và vui nhộn hơn. Gây chú ý trong tập này là thí sinh Charlie Rey, 21 tuổi, đến từ Long Beach (California) với màn trình diễn ca khúc nổi tiếng Home của danh ca Michael Buble.
Anh chàng kỹ sư 21 tuổi Charlie Rey gây ấn tượng trong tập 7 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ ba với ca khúc
Chàng kỹ sư 21 tuổi Charlie Rey gây ấn tượng trong tập 7 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ ba với ca khúc "Home". 
Charlie Rey là một kỹ sư đã có 7 năm làm việc trong gara ôtô của gia đình. Anh muốn chứng tỏ với cha rằng mình đam mê ca hát và có tố chất trở thành một ca sĩ. Chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của Charlie Rey khiến hai huấn luyện viên Adam Levine và Blake Shelton phải xoay ghế lại. Blake chửi tục ngay trên sân khấu khi thấy thủ lĩnh Maroon 5 cũng bấm chuông để tranh giành thí sinh này. Vẻ ngoài điển trai của Charlie cũng khiến cho các khán giả nữ trong trường quay không ngừng reo hò cổ vũ anh.
* Clip: Charlie Rey biểu diễn "Home"

Cuộc tranh đấu giữa Adam và Blake khá cam go và hài hước khi hai huấn luyện viên này thi nhau “dìm” đối phương. Trong khi Adam liên tục khen sự tinh tế trong giọng hát của thí sinh 21 tuổi thì Blake dang rộng đôi tay và nói: “Charlie. Come home!”. Cuối cùng, anh chàng hot boy quyết định về “nhà” của Blake Shelton. Home là bản Pop gắn liền với tên tuổi của Michael Buble và được nhiều thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc trên thế giới lựa chọn biểu diễn. Hồi đầu năm nay ở cuộc thi Vietnam’s Got Talent, ca khúc này cũng đã biến Võ Trọng Phúc trở thành một hiện tượng
Cassadee Pope là thí sinh duy nhất được cả bốn huấn luyện viên nhấn chuông quay lại trong tập 7. Cô trình diễn ca khúc
Cassadee Pope là thí sinh duy nhất được cả bốn huấn luyện viên nhấn chuông quay lại trong tập 7. Cô trình diễn ca khúc "Torn". 
Xuất hiện ở cuối tập 7, cô gái xinh đẹp Cassadee Pope đến từ Florida khiến cả 4 huấn luyện viên phải nhấn chuông quay lại. Cassadee vốn là giọng ca chính của nhóm Pop Punk – Hey Monday – khá nổi tiếng trong giới teen ở Mỹ. Hồi đầu năm nay, cô quyết định theo đuổi sự nghiệp solo và tìm kiếm cơ hội ở The Voice. Cassadee thể hiện ca khúc Torn của nhóm nhạc rock Ednaswap.
Christina Aguilera nhận xét rằng phong cách của Cassadee vừa có Rock, vừa có Pop lại vừa có cả Country nên đã khiến cả bốn chiếc ghế đều phải xoay lại. Ba huấn luyện viên Adam, Christina và CeeLo thi nhau khen ngợi giọng hát của Cassadee. Blake Shelton chờ đến khi ba đồng nghiệp nói xong mới “chốt” lại một cách khôn ngoan bằng lời “nịnh” Cassadee là một siêu sao. Với “độc chiêu” đánh vào tâm lý này, cô gái trẻ xinh đẹp 23 tuổi đã về với đội Blake. Quá sung sướng, danh ca nhạc Country chỉ tay vào mặt ba đồng nghiệp và cười rất hả hê.
Mở đầu tập 7, cô gái đến từ Ai Cập – Sylvia Yacoub – khuấy động sân khấu với ca khúc Only Girl (In the World) của Rihanna. Mặc dù đoạn đầu vào khá phô và hụt hơi nhưng ở những đoạn sau, nhất là khi lên cao, Sylvia cho thấy cô là một thí sinh tiềm năng. Ba huấn luyện viên CeeLo, Christina và Blake đã phải nhấn chuông quay lại.
Trong khi Christina và Blake thi nhau nói thì Adam đột ngột ngắt lời tất cả để CeeLo có cơ hội thuyết phục Sylvia về đội. Tuy nhiên, lúc tất cả đang hướng về mình thì vị huấn luyện viên to béo chỉ bẽn lẽn thốt lên một câu: “Tôi muốn bạn về đội của tôi”. Phần thuyết phục khá nhạt nhẽo của CeeLo khiến cả khán phòng cũng như Blake – Christina phá lên cười, Adam thì ngơ ngác ra vẻ “bó tay” với anh bạn ngồi cạnh. Với phong cách định hướng là nhạc Pop, nữ thí sinh người Ai Cập chọn về đội Christina Aguilera.
The Voice tập này còn có Amanda Brown – người chuyên hát bè cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Adele. Nữ thí sinh 27 tuổi này biểu diễn Valerie (ca khúc cũng từng xuất hiện trong vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt và được thí sinh Nguyễn Khánh Phương Linh của đội Thu Minh thể hiện). Amanda may mắn được CeeLo lựa chọn về đội 
Kết thúc tập 7 vòng Giấu mặt, mỗi huấn luyện viên đều đã sở hữu 14 thí sinh trong đội của mình. Ảnh: NBC.
Kết thúc tập 7 vòng Giấu mặt, mỗi huấn luyện viên đều đã sở hữu 14 thí sinh trong đội của mình. Ảnh: NBC.
Hai thí sinh IJ Quinn và Yolanda Barber không được huấn luyện viên nào chọn trong tập 7 là hai trường hợp rất đáng tiếc. IJ Quinn là chàng trai đến từ miền quê North Carolina và sở hữu chất giọng “mái” hiếm có khiến nhiều người nếu chỉ nghe giọng sẽ tưởng là phụ nữ. Cả bốn huấn luyện viên cũng vậy, khi xoay ghế lại đều rất bất ngờ với giọng hát quá đặc biệt của IJ Quinn . Không được ai lựa chọn, chàng trai 25 tuổi đành ngậm ngùi ra về và chờ đợi cơ hội ở những cuộc thi khác hoặc The Voice mùa sau.
Thí sinh 55 tuổi Yolanda Barber cũng không gặp may mắn. Bà thể hiện rất xúc động bản ballad sâu lắng Get Here của Oleta Adams nhưng không được huấn luyện viên nào nhấn chuông. Khi nghe tiết mục này, Christina nhiều lần đắn đo nhưng cuối cùng cô lại không quay ghế. Sau đó, cả Christina lẫn Adam đều bộc lộ sự tiếc nuối vì đã không chọn Yolanda. Mặc dù không thể vượt qua vòng Giấu mặt nhưng giọng ca truyền cảm của nữ thí sinh cao tuổi này vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả
Kết thúc tập 7, bốn huấn luyện viên đều đang ngang nhau về số lượng thí sinh với 14 chiến binh mỗi đội. Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt được phát sóng vào thứ hai tuần sau (1/10), 8 gương mặt nữa sẽ được chia đều vào mỗi đội để bước vào vòng Đối đầu. Qua 7 tập đầu tiên, The Voice Mỹ mùa thứ ba ngày càng chứng tỏ được sự hấp dẫn. Ở mùa này, ngoài chất lượng về giọng hát thì nhiều thí sinh còn sở hữu ngoại hình đẹp, sáng sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét