Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Thanh Bạch, Xuân Hương tái ngộ trên sân khấu

Đôi nghệ sĩ tái diễn vở hài kịch 'Giao lưu diễn viên điện ảnh' trong liveshow âm nhạc, khiêu vũ của của nghệ sĩ Tuấn Hùng - Thùy Vân.

20h30 ngày 30/9, chương trình nghệ thuật "Rhythm and Dancing" của vợ chồng nghệ sĩ hải ngoại Thùy Vân - Tuấn Hùng tổ chức diễn ra ở TP HCM.
Vốn là chỗ bạn bè lâu năm của đôi nghệ sĩ khiêu vũ nổi tiếng, Thanh Bạch và Xuân Hương nhận lời tham gia chương trình với vở hài kịch quen thuộc Giao lưu diễn viên điện ảnh. Đây là dịp để khán giả Sài Gòn thưởng thức lại tiếng cười mang phong cách hóm hỉnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nặng thông điệp của đôi nghệ sĩ. Từ khi chia tay nhau vào năm 2006, Thanh Bạch - Xuân Hương chỉ thỉnh thoảng tái hợp trong một vài chương trình.
Ngoài ra, ở đêm này, Thanh Bạch còn là MC dẫn dắt và kết nối các tiết mục.
Thanh Bạch (phải) và Xuân Hương.
Thanh Bạch (phải) và Xuân Hương.
Xuân Hương cho biết, trong năm nay chị cũng rất muốn tái dựng chương trình "Những người thích đùa", loạt tiểu phẩm hài mang nặng tính thời sự và được công chúng yêu thích mà trước đây chị và Thanh Bạch dàn dựng. Tuy vậy, do nhiều yếu tố khách quan, nữ nghệ sĩ vẫn chưa thực hiện được ấp ủ của mình nên đành tiếp tục lỗi hẹn với khán giả.
Đêm "Rhythm and Dancing" (Giai điệu và bước nhảy) diễn ra với hơn 20 tiết mục ca, múa, khiêu vũ chọn lọc. Chủ nhân của đêm này, Tuấn Hùng - Thùy Vân, vừa hát vừa nhảy để thể hiện nhiều nhạc phẩm Anh, Pháp, Việt chọn lọc, được hòa âm mới theo các sắc thái âm nhạc trên thế giới. Đó là các nhạc phẩm như: Can't get you out of my head, Pround Mary, Rock around the Clock, Le Geant De Papier, Et Pourtant, Giọt nắng bên thềm, Hoang mang, Giọt tình...
Vợ chồng nghệ sĩ Thùy Vân - Tuấn Hùng.
Vợ chồng nghệ sĩ Thùy Vân - Tuấn Hùng.
Cặp vũ sư cùng MC Thanh Bạch thể hiện các điệu nhảy như samba, flamenco, tango, lambada, blues, rock n roll, pop, belly dance… để mang đến không khí sôi động. Giữa các tiết mục là phần giao lưu với khán giả và chiếu clip về quá trình hoạt động nghệ thuật của cặp vợ chồng nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét