Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

"Thử thách cùng bước nhảy" tập 2: Có nên xem?

Sau phần mở màn đầy ấn tượng ở tập 1, hành trình “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” tiếp tục đến với TPHCM và Đà Nẵng. Hai khu vực hứa hẹn mang đến những màu sắc khác cho vòng audition. Bên cạnh đó là những câu chuyện về cuộc sống, về gia đình được chia sẻ một cách chân thật, gần gũi đầy cảm xúc.
Vòng tuyển sinh tại vùng đất giải trí TP.HCM thu hút lực lượng hùng hậu các vũ công chuyên nghiệp đến từ các vũ đoàn có tiếng trong thành phố như UDG, Bước nhảy, MTE, Hoàng Thông, Arabesque, …
Có lẽ sau bao nhiêu năm đứng sau ca sĩ, bây giờ họ đang khao khát trở thành trung tâm của sân khấu và lý do quan trọng hơn hết là để thỏa niềm đam mê nhảy múa và trao dồi mọi thể loại của nhảy múa như ballet, múa đương đại và dancesport. Chính vì thế họ đến với chương trình với sự tự tin, hào hứng để đem lại không khí sáng bừng sức sống của tuổi trẻ.
Ngoài những vũ công chuyên nghiệp, “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” còn xuất hiện những kiện tướng về dancesport với bề dày thành tích mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong số đó là cô gái Thảo Uyên là một kiện tướng khi chỉ mới 17 tuổi. Trong ngôi nhà nhỏ trong một con hẻm tối được thắp sáng bởi bằng khen và những huân chương vàng của cô gái nhỏ nhắn này, người ta thấy được sự đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Ảnh minh họa

Thí sinh Thảo Uyên và bạn nhảy hỗ trợ
Nhưng liệu cô gái dancesport  này sẽ đi đến đâu trong chương trình đòi hỏi vũ công phải có khả năng nhảy được mọi thể loại như “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”. Lâm Vinh Hải, cái tên không còn xa lạ với những ai là fan của ca sĩ Mỹ Tâm. Anh xuất hiện khá nhiều trong các videoclip ca nhạc và ít nhiều được công chúng yên mến. Nhưng đây có phải là một lợi thế cho anh chàng này?
Đi thi với một khát khao chiến thắng cháy bỏng, bạn trẻ Đỗ Phước Lộc đã xin phép BGK được trình diễn hết phần thi của mình. Trong vòng 1 phút, Lộc đã “show” hết kỹ thuật khó nhất mà mình được học. Cuối cùng, sau phần thi Lộc bị kiệt sức. Trong qua trình ghi hình phần thi của thí sinh này, cả ekip đã phải dừng máy trong vòng 10 phút để bạn ấy có thể lấy lại tinh thần. Một tấm vé vào bán kết có dành cho chàng trai giàu đam mê và khát khao chinh phục thử thách hơn cả sức khỏe của mình.
Ngoài những vũ công “cỡ bự” về thành tích, tập 2 còn có sự xuất hiện nhiều thí sinh “Cỡ bự” theo đúng nghĩa đen. Tạ Hoàng Anh Khoa tham gia dự tuyển với thể loại rất khó là đương đại dù mới chỉ tập được 5 ngày trên sân thượng nhà. Anh Khoa đi thi thay cho người em rất mê nhảy nhưng chưa đủ tuổi. Dù có vào được bán kết hay không thì sự tự tin và tình yêu dành cho người em của mình là một dấu ấn không thể quên đối với người xem.
Ảnh minh họa

Thí sinh Đỗ Phước Lộc
Một thí sinh “cỡ bự” khác cũng gây bất ngờ với phần thi waacking, một nội dung thuộc thể loại hiphop. Thí sinh Hoàng Gia Huy đến từ Đà Nẵng khi đang thể hiện phần thi của mình còn “sử dụng BGK thành đạo cụ” biểu diễn. Cũng vì vậy mà Hoàng Gia Huy được gắn với biệt danh Boy gây shock. Sau đó, anh chàng tuổi teen này còn phải thể hiện một yêu cầu từ phía BGK mới có thể vượt qua thử thách vòng audition này.
Nhảy múa không đơn thuần chỉ là đam mê, sở thích mà còn gắn với nhiều câu chuyện về tình cảm gia đình mà người xem không khỏi xúc động. Hai anh em Thương Hoài và Quốc Hùng đến từ Vinh nhưng lại dự thi tại Đà Nẵng.
Từ nhỏ, bố làm việc tại nước ngoài và không về nữa, do đó, Thương Hoài rơi vào căn bệnh trầm cảm vì thiếu tình thương của bố. Không dành long nhìn em như thế Hùng đã dẫn em đến với nhóm nhảy của mình. Dần dần Hoài tìm lại được phần đã mất trong con người em, trở nên năng động, cá tính và hòa nhập với cuộc sống.
Ảnh minh họa

Thí sinh Hoàng Gia Huy
Cũng xoay quanh câu chuyện về người bố, nhưng đây lại là người con bỏ đi. Câu chuyện của một cậu bé bỏ nhà đi lên Sài Gòn thoát thân vì bố luôn đánh đập mẹ không thể được kể một cách trọn vẹn trong những giọt nước mắt. Khi nhắc đến câu chuyện này, Nguyễn Vũ Hoàng Minh dường như khó nói nên lời và anh chàng dồn hết cảm xúc của mình vào từng bước nhảy.
Tập 2 vòng Audition “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” sẽ lên sóng lúc 21h Thứ 7 ngày 22/09/2012 trên HTV7, HN1, CVTV1, DRT và Yan TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét