Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

T-ara bị fan HongKong 'bủa vây'

Vừa đặt chân xuống sân bay, T-ara đã bị bủa vây bởi gần 700 fan HongKong với băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ nhóm. Để tránh gây ồn ào và hỗn loạn, T-ara đã buộc phải sử dụng lối đi riêng để rời sân bay. Có thể thấy, người hâm mộ vẫn đang dành rất nhiều tình cảm cho T-ara mặc những sóng gió xảy ra gần đây.
Tara bị fan HongKong bủa vây
Fan vẫn yêu mến T-ara dù cho chuyện gì xảy ra đi nữa

Ngày hôm nay (18/9), T-ara sẽ tổ chức showcase tại Star Hall. Hơn 3.000 chỗ ngồi đã được bán hết sạch. Hi vọng T-ara sẽ sớm lấy lại được phong độ như trước đây.
TVXQ quay trở lại với khán giả Hàn
Sau thời gian chinh chiến Nhật Bản, hai chàng trai TVXQ đã quyết định trở lại thị trường Hàn Quốc. Dự kiến album mới mang tên Catch me sẽ lên kệ vào ngày 26/9. Trước đó, Catch Me sẽ xuất hiện trên các trang nhạc online như Genie, Melon và Naver Music vào ngày 24/9.
Tara bị fan HongKong bủa vây
Teaser của Yoonho cho Catch Me
Hôm nay, TVXQ đã phát hành teaser image đầu tiên của thành viên Yoonho. Hình ảnh Yoonho bịt mắt, ngửa cổ lên đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.
Gangnam Style chạm mốc 200 triệu lượt xem
Đây quả thật là một con số quá sức tưởng tượng đối với một nghệ sĩ K-Pop. Hôm nay (18/9), sau 66 ngày ra mắt, Gangnam Style đã “ôm trọn” 200 triệu lượt người xem trên Youtube. Hiện tại, Gangnam Style đã trở thành MV được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube.
Tara bị fan HongKong bủa vây
Psy cũng đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng iTunes của các quốc gia như Mỹ, Canada… Sắp tới, Psy sẽ tiếp tục xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show sau khi đã “nhẵn mặt” trên một số chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét