Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Tạ Quang Thắng bắt tay với nhóm MTV

Nhóm MTV và ca sĩ Tạ Quang Thắng sẽ cùng bắt tay nhau trong một dự án âm nhạc về nhạc Country. Dự án này sẽ xuất hiện trong liveshow tháng 9 diễn ra vào ngày 9/9 của Bài hát Việt.
 
Tạ Quang Thắng bắt tay với nhóm MTV
 
  Nhóm MTV và ca sĩ - tác giả Tạ Quang Thắng
 
Dự án âm nhạc tháng 9 sẽ giới thiệu tới khán giả về nhạc Country và trong dự án này, khán giả sẽ được thưởng thức 4 ca khúc, trong đó, nhóm MTV sẽ thể hiện 2 ca khúc Hồ xự xang xê cống (sáng tác bởi Thanh Lâm) và Nếu chỉ sống một ngày (sáng tác bởi Anh Tuấn). Trong ca khúc thứ 2, MTV sẽ kết hợp với Flash band của nhạc sĩ Thanh Tâm và ca sĩ kiêm tác giả Tạ Quang Thắng. Nếu chỉ sống một ngày cũng là ca khúc đánh dấu sự tái hợp của MTV sau nhiều năm tan rã.
 
Nhóm MTV từng tuyên bố sẽ có nhiều sự thay đổi về âm nhạc của họ trong lần trong lần tái hợp này. Âm nhạc của nhóm sẽ hướng đến những vấn đề trong đời sống xã hội, những vấn đề đang nhận được sự quan tâm của khán giả: “Đời sống âm nhạc hiện nay không chỉ là những bản tình ca ủy mị, đau khổ mà còn có những tình yêu rộng lớn, đẹp đẽ mà cuộc sống cần phải có, đó là tình yêu đồng loại và tình người”.
 
Với những tuyên bố như thế, chắc chắn, sự xuất hiện của MTV trên sân khấu Bài hát Việt cũng sẽ có rất nhiều sự khác biệt so với những gì khán giả đã biết về nhóm trước đây.
 
Trong khi đó, Tạ Quang Thắng – khách mời thứ 2- cũng là một gương mặt không hề xa lạ. Trong hơn 2 năm trở lại đây, Tạ Quang Thắng đã là cái tên được giới âm nhạc chú ý với những sáng tác theo thể loại Country Rock. Thắng từng thành công với ca khúc Lá cờ tại Bài hát Việt cách đây 2 năm, tiếp sau đó là những dấu ấn khác mang tên Chuyện người đánh cá, Viết tình ca.... Trong chương trình Bài hát yêu thích vừa diễn ra, ca khúc Viết tình ca của Tạ Quang Thắng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi .
 
Trong dự án âm nhạc tháng 9, Tạ Quang Thắng sẽ mang đến hai ca khúc là Chuyện người đánh cáNgây thơ. Cả hai ca khúc này đều nằm trong album đầu tay vừa phát hành của tác giả này.
 -----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét