Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

The Voice: Sự mềm mại giúp Đồng Lan chiến thắng

Là thí sinh duy nhất hát tiếng Pháp ở vòng Đối mặt, Đồng Lan đã tạo dấu ấn riêng với khán giả. Còn Kim Cương cũng không hề kém cạnh khi từng tạo ấn tượng với ca khúc Mona Lisa.
The Voice: Sự mềm mại giúp Đồng Lan chiến thắng
Cái tên Đồng Lan không hẳn là xa lạ với khán giả, nhất là những khán giả thường xuyên đến các phòng trà trong thành phố hằng đêm. Có cô bạn thân là Mai Khôi, nên Đồng Lan có điều gì đó "rất Mai Khôi" trong phong cách của mình. Cô từng chia sẻ, chuyến vào Nam là một bước ngoặt lớn, và Mẹ hoàn toàn không ủng hộ cô trên con đường âm nhạc.
Trái ngược hoàn toàn, anh chàng lương y Kim Cương là một gương lạ, và The Voice là cuộc thi hát đầu tiên của anh. Anh chia sẻ rằng mình rất thích nhạc quốc tế, gia đình hướng thi vào kiến trúc nhưng đã theo đuổi âm nhạc khi quyết định thi vào Nhạc viện Hà Nội. Anh biết chơi khá nhiều nhạc cụ: piano, guitar, violon, đàn tranh.
Đến với vòng Đồi đầu, cả hai sẽ cùng thể hiện Dream a little dream of me (Sáng tác: Fabian Andre, Wilbur Schwandt, Gus Kahn). Mr. Đàm cho biết anh đã phải rất đau đầu khi tìm ra một bài hát hợp với 2 thí sinh tài năng của đội mình. Ca khúc Dream a little dream of me đầy chất lãng mạn, Đồng Lan có thể mang chất Pháp rất ngọt ngào vào bài hát. Trong khi đó, Kim Cương với sự nam tính, mạnh mẽ, rất tự tin bước vào phần thi với cô gái đầy nữ tính Đồng Lan.
Hồ Ngọc Hà: “Một màn biểu diễn vô cùng thu hút. Một bên dát đầy kim cương, một bên dát đầy vàng. Chơi trên tiết tấu và giai điệu của jazz, tôi thấy Kim Cương có được sự điềm tĩnh của một người đàn ông, xử lí ca khúc jazz rất chuyên nghiệp. Nhưng trên sân khấu, sự màu sắc của Đồng Lan sẽ thu hút hơn. Chính vì điều đó, tôi tin rằng không chỉ tôi mà khán giả sẽ còn muốn khám phá bạn nhiều hơn nữa nếu bạn đi tiếp vào những vòng sau.”
Thu Minh: “Tôi suy nghĩ tôi nói làm sao để bạn Kim Cương tặng chiếc áo của bạn cho tôi. Đây tiết mục mà tôi cảm thấy thư giãn nhất trong buổi hôm nay. Một tiết mục rất đáng yêu. Đồng Lan hôm nay rất đẹp. Tôi vẫn còn nhớ ở Vòng giấu mặt, tôi đã ganh tị với sự duyên dáng và gợi cảm của bạn. Ngày hôm nay, tôi phải nhắc lại câu này. Bạn rất đẹp. Cách bạn trang điểm, dát vàng cùng với chiếc váy rất phù hợp với bạn. Nhưng đi cùng với bài hát, làm tôi chìm đắm trong giai điệu du dương, thật sự Kim Cương đã làm được điều này.”
Trần Lập: “Tôi hài lòng với phần biểu diễn của hai bạn. Tiết mục như một vở nhạc kịch. Phần biểu diễn rất hấp dẫn, đặc biệt là Đồng Lan. Để tìm một người có cung cách trình diễn giống như em rất khó. Và anh đánh giá cao phần biểu diễn của em. Anh chọn em.”
Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi nhớ là tôi không dạy em bỏ hoa hồng trong túi áo, để mà “nịnh đầm” một cách chuyên nghiệp như vậy. Cả chiếc áo em đang mặc cũng chính do em thiết kế. Em tự quyết định, và tôi tôn trọng điều đó. Em đã thể hiện rất tốt kịch bản mà em đã đặt ra. Em là một bức tượng đứng giữa đại điện để cho làn gió kia vờn quanh. Đồng Lan bằng sự lãng mạn, nữ tính, phải xô ngã bức tượng này. Và em đã làm rất tốt. Em là một cơn gió đặc biệt, trong lành, để thổi mát các chiến binh trong đội chúng ta.”
Bước vào cuộc đấu, Đồng Lan thể hiện một điệu múa gọi mời và cất giọng đậm chất lãng mạn của mình như khiêu khích bạn chơi. Kim Cương với bông hồng trên tay cởi áo khoác theo kiểu rất Don Juan đã khiến cho khiến cho khán giả cảm thấy hết sức thí vị. Tuy vậy, trong phần biểu diễn này, có lẽ Kim Cương đã quá phiêu nên ít chịu mở mắt để nhìn đối phương, và đáng lẽ nụ hồng ấy anh dành tặng Đồng Lan từ phút đầu có lẽ sẽ gây được hiệu ứng lãng mạn lớn hơn rất nhiều.
Trong phần biểu diễn này, có thể thấy Đồng Lan rất tự tin còn Kim Cương rất hết mình trên sân khấu. Một tiết mục nhẹ nhàng, lãng mạn và ai đi tiếp vào vòng trong cũng đều xứng đáng. Với sự tự tin, duyên dáng của mình, Đồng Lan không khó để chinh phục Huấn luyện viên của mình để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét