Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt

Vietnam Idol 2012 tập 4 vừa khép lại để lại cảm xúc cho những thí sinh. Được tuyển lựa từ vòng thử giọng trên toàn quốc, chương trình Thần tượng âm nhạc đã tìm ra được 60 thí sinh xuất sắc từ các vùng miền. Tuy nhiên khi bước vào vòng Nhà hát, gần một nửa những thí sinh đã phải dừng lại để nhường chỗ cho những gương mặt xuất sắc hơn.
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 1
Các thí sinh háo hức chờ đón phần dự thi của mình
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 2
Sự ngậm ngùi tiếc nuối khi mình là người bị loại
Được sự huấn luyện của pianist Lý Huỳnh Long và ca sĩ Nam Khánh, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện chất giọng sáng, khỏe của mình trên sân khấu cùng các nhạc cụ. Đây cũng là dịp để các giọng ca có thể thử bản lĩnh đứng trên sân khấu của mình trước đám đông.
Tập 4 của Vietnam Idol 2012 thu hút bởi ngoài phần trình diễn của các thí sinh, khán giả còn có cơ hội chứng kiến sự nghiêm khắc và khả năng huấn luyện thanh nhạc tài tình của ban huấn luyện.
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 3
Bộ đôi BGK tạo không khí thoải mái tại chương trình
Dĩ nhiên cuộc thi nào cũng phải có người thắng kẻ thua và đã có những gương mặt phải ngậm ngùi chia tay với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012. Khán giả đã phải tạm biệt với cô nàng tomboy Linh Chi, anh chàng dễ mến Thái Nguyên...
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 4
Thái Nguyên phải dừng bước tại vòng Nhà hát
Tuy nhiên, cũng không thể không chúc mừng những giọng ca thực sự xứng đáng như anh chàng dân tộc Ya Suy, giọng ca ấn tượng của Duy Kiêm hay màn trình diễn nhẹ nhàng của anh chàng Thanh Hưng... Họ là những gương mặt đã được ban giám khảo chọn lựa để lọt vào top 32 giọng ca ấn tượng tại Vietnam Idol 2012.
Nếu như từng bị "đánh rớt" ở vòng thử giọng để rồi lại có may mắn nhận được tấm vé vàng từ chính tay nhạc sĩ Quốc Trung thì trong vòng này, anh chàng Ya Suy tối qua đã thực sự đổi mới. Ya Suy đã chứng minh được thực lực thực sự của mình bằng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Kết quả, anh chàng đã may mắn được vào vòng trong.
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 5
Ya Suy tạo được dấu ấn với Nơi tình yêu bắt đầu
Không chỉ có giọng hát của Ya Suy khiến nhiều người chú ý mà giọng ca của hai anh chàng Ngô Duy Khiêm và Lê Vũ Phương cũng được đáng giá khá cao mặc dù trước đó họ từng thất bại tại vòng Giấu mặt của The Voice.
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 6
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 7
Duy Khiêm và Vũ Phương tạo ấn tượng tại tập 4
Ngoài những giọng ca nam thì Vietnam Idol tập 4 còn tìm được khá nhiều giọng hát nữ xuất sắc. Nổi bật nhất phải kể đến màn trình diễn của Nguyễn Thị Bảo Châu với ca khúc Em về tinh khôi. Giọng hát trong sáng, hồn nhiên của cô gái nhỏ nhắn này đã chiếm được cảm tình của khán giả.
VN Idol tập 4: Đong đầy nước mắt - 8
Cô bé Bảo Châu ngọt ngào với ca khúc Em về tinh khôi
Một số thí sinh nữ cũng rất ấn tượng như hai gương mặt Thu Hà, Bảo Trâm, Cao Thanh Thảo và Hương Giang...
Vietnam Idol 2012 với vòng Nhà hát đã khép lại, có 32 gương mặt đã được lọt vào vòng trong nhưng ai sẽ nằm trong danh sách 16 thí sinh sẽ đi tiếp? Khán giả đang chờ đón sự thể hiện của các thí sinh ở tập tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét