Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến

Showibiz Việt tuần qua (26/8-1/9) rất nhiều sự kiện khiến dân cư mạng tốn nhiều thời gian để theo dõi. Trong đó ồn ào nhất có lẽ là Vương Thu Phương với việc bị đình chỉ thi và Thủy Top không còn muốn được gọi là "Top".
Vương Thu Phương - Ồn ào sau khi bị đình chỉ

Cuối tuần trước, sự kiện Vương Thu Phương bị đình chỉ tham gia đêm chung kết HHVN 2012 đã tạo nên một vụ ồn ào khá lớn trong suốt những ngày nay. Lý do là BTC đã tìm được hình ảnh chứng minh Vương Thu Phương đã tổ chức đám cưới và điều này thì trái với quy định dành cho thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp này.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 1
Việc ảnh cưới bị lộ đã đưa Vương Thu Phương vào vòng nghi vấn gian dối
Nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra trên các trang mạng xã hội. Một vài người thấy tiếc cho Phương vì dù sao, cô cũng đã cố gắng rất nhiều trong thời gian thi tại Đà Nẵng. Không những thế, Phương còn là một trong những gương mặt sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay. Một số người khác lại rất đồng tình với quyết định của BTC. Bởi theo họ, một người gian lận trong việc khai báo là một người không đủ phẩm chất, tư cách để bước trên sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp quốc gia. Việc BTC đình chỉ thí sinh này trước giờ chung kết là điều nên làm để tránh các hệ lụy về sau.

Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 2
Vương Thu Phương có đáng bị chỉ trích nhiều như vậy?
Trong những ngày đầu tuần, hầu như ngày nào cũng có một tin mới về cô siêu mẫu. Nếu trong những bài phỏng vấn đầu tiên, Vương Thu Phương tỏ ra khá kín tiếng và khôn ngoan thì càng về sau, khi sự việc có sự lên tiếng của người chồng cũ, Phương lại càng tỏ ra lún túng trước truyền thông. Chính vì những sơ hở khi trả lời phỏng vấn, Vương Thu Phương lại càng khiến sự việc trở nên phức tạp và lớn hơn chứ không hề khép lại như mong muốn của cô. Gần đây nhất, chính đại diện của BTC cũng đã lên tiếng xác nhận lại nhiều chi tiết chưa đúng với sự thật. Điều này lại càng khiến sự việc ồn ào thêm.

Có lẽ qua vụ lùm xùm này của Vương Thu Phương, người ta sẽ phải nhìn nhận lại nhiều yếu tố về mặt phẩm chất của những người đẹp hiện nay.
Vu Lan báo hiếu và những nghĩa cử cao đẹp

Như mọi năm, Vu Lan luôn là lúc để các sao dành một chút thời gian để tâm sự về mẹ và tham gia vào những chuyến từ thiện lớn nhỏ. Trên các mặt báo, rất nhiều hình ảnh về những hoạt động công ích của các sao đã được đăng tải. Dường như việc đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một thói quen tốt trong giới showbiz. Và Vu Lan là một dịp để họ bày tỏ lòng thành của mình với những mảnh đời không may mắn.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 3
Sao Việt đến thăm các em bé trong dịp Vu Lan
Mùa Vu Lan chỉ là một cái dịp để công chúng nhìn thấy được đằng sau những hào nhoáng của sân khấu, sao Việt không chỉ nỗ lực chinh phục khán giả mà còn đưa tay đóng góp cho xã hội. Thêm vào đó, việc tạo một hiệu ứng tốt từ những việc thiện trong ngày lễ này ít nhiều cũng sẽ tác động tới lối sống của giới trẻ, đặc biệt là những người hâm hộ các nghệ sĩ.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 4
Rất nhiều chuyến từ thiện trong năm không được báo chí biết tới
Thủy Top - Trở lại showbiz và muốn từ bỏ chữ "Top"

Bất ngờ ra đi và bất ngờ trở về là những gì người ta nhắc đến khi nói về Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy). Cô hotgirl Hà thành, người chuyên đăng những hình ảnh khá khêu gợi của mình vài năm trước bỗng dưng quyết định du học nước ngoài, từ bỏ mọi lời mời sự kiện để bước vào showbiz như nhiều hotgirl khác. Được biết Hoàng Minh Thủy ôm ấp một giấc mơ chinh phục làng giải trí Việt, vì thế cô mới quyết tâm theo học truyền thông tại Mỹ. Vừa rồi, Huỳnh Minh Thủy bất ngờ “tái xuất” với một hình ảnh hoàn toàn mới: kín đáo và nền nã hơn.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 5
Hình ảnh mới của Thủy Top: kín đáo và dịu dàng
Lần này xuất hiện trước công chúng, ngoài sự thay đổi về bề ngoài, Thủy còn mang đến một bất ngờ lớn, là single đầu tay của cô. Thủy có vẻ đã tạo ra một chiến lược chinh phục công chúng khá hợp lý: quyết định im lặng trong thời gian dài để học tập và chờ cho những ồn ào về cái danh hotgirl lắng xuống, theo học truyền thông để quản lý tốt thông tin và hình ảnh cá nhân, luyện thanh và hợp tác cùng ekip nước ngoài để đánh động dư luận, bất ngờ tung single và cuối cùng là từ bỏ chữ “Top”. Chắc chắn, với sự trở lại này, cô gái Hà thành sẽ nhận được không ít sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ, những người vốn đã biết ít nhiều về cô với danh Thủy Top.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 6
Hình ảnh không kém sexy của Thủy tại nước ngoài
Không biết Huỳnh Minh Thủy có thành công với sự nghiệp ca hát của mình không. Nhưng trước mắt, có lẽ điều đáng trân trọng nhất là sự đầu tư một cách nghiêm túc của cô dành cho dự định âm nhạc. Không lợi dụng danh tiếng hotgirl, Thủy đã có những bước đầu rất truyền thống để bước đi trên đam mê của mình. Đây là điều mà không phải hotgirl nào cũng suy nghĩ thấu đáo được.

Vietnam Idol tập 3 nhiều ồn ào về Quốc Trung

Khác với những tuần trước, tuần này Vietnam Idol 2012 đã tạo được một làn sóng quan tâm khá lớn của khán giả truyền hình. Trung tâm của sự chú ý này là dành cho Quốc Trung, vị giám khảo khó tính của cuộc thi thần tượng.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 7
Quốc Trung là tâm điểm của tập vừa rồi
Việc Quốc Trung rời ghế giám khảo, từ chối nhận xét về thí sinh Trịnh Quốc Nam đã khiến dân cư mạng thể hiện khá nhiều ý kiến. Đa phần người xem đều rất bức xúc vì cách cư xử không “đẹp” của vị giám khảo kia. Họ cho rằng, một khi đã ngồi trên chiếc ghế đó, Quốc Trung phải tỏ ra có tầm hơn các thí sinh, không thể vì một chuyện cỏn con và “giận hờn” hay bực tức để rồi không làm đúng trách nhiệm của mình. Giống như những gì Trịnh Quốc Nam chia sẻ sau phần thi, hầu hết dân cư mạng đều cho rằng đây là cách Quốc Trung không tôn trọng chiếc ghế của mình, chứ chưa hẳn là không tôn trọng thí sinh.
Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra rất thích thú với việc người nhạc sĩ này lặn lội đường xa về quê Ya Suy để trao tận tay tấm vé vàng cho thí sinh này. Dù có ý kiến cho rằng nó không thực sự cần thiết, nhưng đây hẳn là một yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Idol và những chương trình khác. Điều này cũng thể hiện một quan điểm rằng, BGK không phải là "thần thánh" để lúc nào cũng đưa ra quyết định chính xác. Nhưng khi sai, họ sẽ sửa để hợp lòng người hâm mộ hơn.
Showbiz tuần qua: Lắm ồn ào, nhiều ý kiến - 8
Quốc Trung lặn lội đường xa để "sửa sai"
Ngoài tâm điểm về vụ Quốc Trung, Vietnam Idol 2012 vòng thử giọng cũng đã khép lại với 60 chiếc vé vàng đã trao cho những thí sinh xứng đáng nhất. Và trong số đó, chương trình cũng đã tìm ra nhiều điểm sáng từ thí sinh, hứa hẹn một mùa Vietnam Idol 2012 hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét