Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

A1 trở lại với fan qua single mới

Boyband đình đám ngày nào vừa tái ngộ người hâm mộ bằng một sản phẩm nóng hổi.
A1 trở lại với fan qua single mới

A1 trở lại với fan qua single mới 1

“Trust Me” – A1
A1, boyband đình đám cuối những năm 90 vừa tái ngộ các fan trong single mới Trust Me. Đây sẽ là ca khúc mở hàng cho album trở lại Rediscovered của A1. Rediscovered được kỳ vọng sẽ là cầu nối giữa thế hệ fan lâu năm của A1 với những người hâm mộ vừa “đổ” nhóm.
A1 thành lập năm 1998 và tan rã sau 4 năm hoạt động thành công vì Paul Marazzi quyết định rời nhóm. Năm 2009, Ben Adams, Mark Read Christian Ingebrigtsen đưa A1 trở lại và phát hành album với đội hình 3 người. Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, các chàng trai sẽ "tấn công" fan với Rediscovered vào 2/11 tới.

McFly tung MV dễ thương cho “Love Is Easy”
 
A1 trở lại với fan qua single mới 2
 
“Love Is Easy” MV - McFly
Trước khi tung ra single mới Love Is Easy vào 11/11 để mở đường cho Memory Lane: The Best of McFly, McFly vừa hé lộ MV đầy đủ của ca khúc này. MV Love Is Easy nhắc lại những điểm nhấn và thành tích trong sự nghiệp ca hát của McFly theo một cách khá dễ thương. Memory Lane: The Best of McFly sẽ ra mắt vào 26/11.
Carly Rae Jepsen là Ngôi sao đang lên của Billboard 2012
 
A1 trở lại với fan qua single mới 3
Sau thành công rực rỡ của “Call Me Maybe”, Carly hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này
Ngôi sao Call Me Maybe sẽ tham gia Billboard Women in Music tại New York vào 30/11 tới đây để nhận giải Ngôi sao đang lên. Trước đó, Nicki MinajLady Gaga là hai cái tên đã vinh dự được Billboard trao cho chứng nhận này. Carly chia sẻ: “Là một ca sỹ kiêm nhạc sỹ trưởng thành chịu ảnh hưởng bởi âm nhạc của rất nhiều nữ nghệ sỹ, tôi thật sự cảm thấy vinh dự khi được Billboard trao cho giải thưởng này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét