Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn

Đây là một vinh dự khá lớn của Ngô Kiến Huy.
Việc đề cử này là chặng “khởi động” để chọn ra 40 nghệ sĩ chính thức tham dự cuộc đua vào 3 giải thưởng do cộng đồng bình chọn là Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất và nhóm nhạc được yêu thích nhất. Các nghệ sĩ được đề cử vào Top 40 là những nghệ sĩ có số lượt từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất cộng với sự đề cử từ cộng đồng mạng.
Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 1

Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 2
Ngô Kiến Huy đang đứng đầu các ca sĩ nam
Ngoài Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, 365 đang chiếm số lượng bình chọn cao nhất, còn có các gương mặt trẻ khác đang nối gót theo sau. Các ca sĩ đang có số lượt đề cử Nam ca sĩ được yêu thích nhất gồm có: Ngô Kiến Huy, Akira Phan, Phạm Trưởng, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh. Các ca sĩ đang có số lượt đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất gồm có: Đông Nhi, Minh Hằng, Bảo Thy, Khởi My và Lương Bích Hữu. Các nhóm nhạc đang được đề cử nhiều nhất: 365, X5, V.Music, SMS và The Men.
Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 3
Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 4
Phía các ca sĩ nữ là Đông Nhi
 “Nếu nghệ sĩ nào không lọt vào danh sách 40 nghệ sĩ được đề cử thì sẽ mất cơ hội được cộng đồng trực tuyến tôn vinh tại giải thưởng năm nay” - Một thành viên trong ban tổ chức cho biết.

Chính vì vậy, khi giải thưởng vừa mới khởi động vòng đề cử được vài ngày, thì người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ đã tạo ra một không khí khá sôi động để kêu gọi đề cử và bình chọn trên các fanpage của nghệ sĩ cũng như các diễn đàn.
Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 5
Ngô Kiến Huy đứng đầu bảng bình chọn - 6
Nếu Ngô Kiến Huy đứng đầu ca sĩ nam, thì ở hạng mục ban nhóm, Nhóm 365 đang dẫn đầu các ban nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét