Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Nóng bỏng tay: Super Junior trở lại Việt Nam vào 21/12

Sáng nay 11/10, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã diễn ra buổi họp báo về sự kiện Năm hữu nghị Việt - Hàn. Các sự kiện sẽ được diễn ra từ tháng 10 - 12/2012 tại TP HCM. Điều đặc biệt nhất của chương trình năm nay chính là Super Junior sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào ngày 21/12 tại trung tâm triển lãm SECC tại TP HCM.
Đại diện BTC cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch và có lời đề nghị nhóm nhạc Super Junior sang Việt Nam nhưng vẫn đang trong giai đoạn thỏa thuận. Chỉ cần sự đồng ý từ phía Super Junior thì đêm nhạc sẽ diễn ra đúng như dự kiến vào ngày 21/12 sắp tới đây".
Thông tin này đang khiến nhiều bạn trẻ "thầm thương trộm nhớ" Super Junior phải đứng ngồi không yên vì đây là lần thứ hai các thành viên của nhóm nhạc đình đám này ghé thăm TP HCM (lần đầu tiên vào năm 2010 trong đêm nhạc MTV Exit tổ chức ở Bình Dương). Còn những ELF ngoài miền Bắc thì tiếc ngẩn tiếc ngơ vì chưa từng được đón các "oppa" tới đây làm một đêm nhạc riêng hoành tráng.
Si Won từng khiến fan Việt phát cuồng với màn khoe body của mình trong đêm diễn đầu tiên của nhóm ở Việt Nam năm 2010.
Tại buổi họp báo bên phía BTC cũng đã công bố các sự kiện sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12/2012 như sau:
Tuần lễ phim Hàn Quốc: từ ngày 18/10 – 24/10 tại Rạp Mega Star.
Giao lưu golf hữu nghị: 27/10 tại sân Golf Bình Dương.
Hòa nhạc thính phòng Việt – Hàn: ngày 17/11 tại Nhà hát Hòa Bình.
Đại nhạc hội KPOP: 24/11 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ.
Ngày hội đi bộ vì tình hữu nghị Việt - Hàn: 1/12/2012 tại Phú Mỹ Hưng.
Triển lãm hình ảnh quan hệ Việt - Hàn và thư pháp: từ ngày 2/12 – 6/12 tại Nhà văn hóa Thanh Niên.
Chung kết cuộc thi hát tiếng Hàn: 8/12 tại sân khấu Lan Anh
Super Junior tại Việt Nam - 2012 Asia Super Showcase in Vietnam: 21/12 tại trung tâm triển lãm SECC (Phú Mỹ Hưng).
Đêm hữu nghị Việt – Hàn: 21/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ
Nếu không có gì trục trặc thì ngày 21/12 sắp tới, Super Junior sẽ có mặt tại Việt Nam và biểu diễn tại TP HCM.
Ngoài ra, tại buổi họp báo sáng nay BTC cũng bật mí sẽ có một dàn sao từ Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam tham gia đại nhạc hội KPOP. Tuy nhiên danh sách cụ thể thì BTC vẫn xin giữ bí mật và sẽ thông báo vào buổi họp báo sắp tới. Nhóm nhạc SNSD cũng được các fan kì vọng sẽ xuất hiện trong chương trình hoành tráng cuối năm nay.
Như vậy, từ giờ tới cuối năm, fan Kpop ở trong Nam sẽ tha hồ đón các thần tượng Kpop "đổ bộ" liên tục. Vào 10/11, sự kiện fan meeting của Jae Joong sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, tiếp đó sẽ là concert của Wonder Girls được tổ chức vào 24/11 và nóng bỏng tay là Super Junior sang Việt Nam vào cuối tháng 12.
Không chỉ có các hoạt động ở TP HCM mà sự kiện giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt - Hàn còn đang lên kế hoạch tổ chức ở Hà Nội với một đêm nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, đến giờ mọi việc vẫn đang được thương lượng nên chưa có bất kì một thông tin chính thức nào từ phía ban tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét