Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Thanh Thảo dẹp thù cũ với Trương Quỳnh Anh

Mối quan hệ tưởng chừng khó hàn gắn giữa Thanh Thảo và cô học trò cũ Trương Quỳnh Anh đã gần như được hóa giải. Vợ chồng Quỳnh Anh - Tim sẽ cùng nhau song ca trong chương trình "Ngàn sao hội tụ 5" do Búp bê tổ chức.

Đã 3 năm trôi qua, kể từ khi vụ "xử ép" giữa Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh lùm xùm trên báo chí. Giờ đây, Quỳnh Anh đã là mẹ của một bé trai kháu khỉnh và cô đang có kế hoạch trở lại sân khấu ca nhạc. Trong khi đó, cũng hết ồn ã với Thúy Vinh, giờ đây Thanh Thảo xuất hiện trên báo chỉ là những thông tin về tình yêu và công việc.
f
Thanh Thảo "đón" Trương Quỳnh Anh trở lại sân khấu sau thời gian làm mẹ
Chia vẻ về chuyện gương vỡ lại lành với cô học trò cưng thuở nào, Thanh Thảo cho biết cô không giận hay hận ai lâu được: "Thảo nghĩ Trương Quỳnh Anh đã có những trải nghiệm của riêng mình và cao thượng vẫn là cách hành xử của một người lớn hơn. Người ta đến giờ vẫn nói, Thanh Thảo luôn cạch mặt Hiền Thục và Trương Quỳnh Anh nhưng đó hoàn toàn là hiểu nhầm. Chỉ cần họ thích hợp với show diễn của Thanh Thảo, là Thảo sẽ mời".
Ngoài Trương Quỳnh Anh và Tim, trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ 5 có chủ đề "Góc khuất nơi trái tim" còn hội tụ dàn sao Việt và những tiết mục biểu diễn được đầu tư lớn:
Giám khảo The Voice đang rất "hot" Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp giọng trong đêm nhạc với ca khúc Góc khuất đã làm hàng triệu trái tim khán giả si mê. Ca khúc này được Mr. Đàm hát cho nỗi lòng của rất nhiều người, trong đó có cả anh, người ca sĩ đang bước lên đỉnh cao nhất của "ngai vàng" âm nhạc nhưng vẫn chất chứa những nỗi niềm sâu thẳm, được thổ lộ qua chính những ca khúc vang danh của anh.
Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại London, Đan Trường vội vàng xếp lịch diễn để trở lại với khán giả Sài Gòn sau thời gian vắng bóng vì những chuyến bay show hải ngoại liên tục. Ngoài tiết mục của riêng mình, Đan Trường sẽ có màn kết hợp gây ấn tượng cho khán giả với 2 ca khúc Định mệnhPhút cuối song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.
2 trong số 4 vị HLV của Giọng hát Việt cũng góp giọng trong chương trình Ngàn sao hội tụ 5
2 trong số 4 vị HLV của Giọng hát Việt cũng góp giọng trong chương trình Ngàn sao hội tụ 5
Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt 1 single đầu tư rất lớn với chủ đề Đắn đo, cô hiện đang là ca sĩ rất được mong đợi trong các show diễn khắp nơi và gây ấn tượng với vai trò giám khảo của The voice. Trong Ngàn sao hội tụ 5, Hà Hồ sẽ thể hiện các ca khúc đang được yêu mến nhất với những màn vũ đạo sôi động mang thương hiệu của riêng cô.
Chị Tư Cẩm Ly sau live show thành công vào cuối tháng 9, sẽ lần đầu tiên cô mang ca khúc Bìm bịp kêu chiều rất được yêu thích đến với khán giả. Đây là ca khúc được nhắm đến giải Mai Vàng của cô năm nay và được giọng ca ngọt ngào này trình bày rất thành công.
Ngàn sao hội tụ 5 cũng không thể thiếu vắng sự xuất hiện của "bà bầu" Thanh Thảo trên sân khấu, cô quyết tâm gây hit với ca khúc Bạc trắng tình đời. Búp bê Thanh Thảo cũng chính là một trong những "bầu" đầu tiên đi tiên phong trong phong trào mang chương trình hoành tráng được dàn dựng chu đáo ra sân khấu bình dân với giá vé "mềm" để phục vụ nhiều đối tượng khán giả.
Maya tái xuất sân khấu sau “Scandal”
Maya tái xuất sân khấu sau “Scandal”
f
Vy Oanh và Phan Lê Ái Phương cũng sẽ thể hiện những ca khúc đang rất "hot" của mình.
Chương trình bắt đầu vào lúc 20g ngày 8/11 tại sân khấu Trống Đồng, số 12B Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, Tp HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét