Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Danh ca Bảo Yến trở lại sân khấu

Nữ danh ca một thời trở lại sân khấu bằng đêm nhạc riêng Thư tình cuối mùa thu, diễn ra lúc 21g ngày 13/10 tại phòng trà WE.
Ai đã từng yêu mến cặp danh ca Nhã Phương - Bảo Yến hẳn không thể nào quên được những tình khúc đã trở thành bất hủ, khắc dấu tên tuổi họ vào một thời vàng son của nhạc Việt. Đã hai mươi năm qua đi, nhưng những ca khúc như Hương thầm, Ở hai đầu nỗi nhớ, Biển cạn, Rất Huế… vẫn khắc sâu một chất giọng Huế đậm đà, khó nhầm lẫn vào tâm khảm nhiều thế hệ khán giả.
Ngay cả những tác phẩm về sau như Thư tình cuối mùa thu, Chiếc lá cuối cùng… vẫn dày dặn, mượt mà và chứa chan cảm xúc mà ít có ca sĩ nào thế hệ sau bì kịp.
Trong đêm nhạc Thư tình cuối mùa thu, Bảo Yến trở lại với hình ảnh thời đỉnh cao của mình cùng những ca khúc nổi tiếng như Thư tình cuối mùa thu, Người đi qua đời tôi, Em đến thăm anh một chiều mưa, Đường xưa… Bên cạnh đó, chị cũng chiêu đãi khán giả những tình khúc yêu mến từ thưở nhỏ mà chưa bao giờ biểu diễn trên sân khấu.
Sinh ra trong một gia đình truyền thống âm nhạc, với những tên tuổi lừng lẫy như Thủy Triều (cha), Nhã Phương (em gái), Kim Tuấn (em trai), Lê Hựu Hà (em rể) và Quốc Dũng (chồng), sự nghiệp âm nhạc của Bảo Yến có thể nói là đáng ngưỡng mộ.
Bất ngờ gần đây, trong một bài phỏng vấn, Bảo Yến gây tranh cãi khi nhận xét mất lòng về một số “đàn em”, trong đó có các ngôi sao nhạc Việt đương thời như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét