Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Lê Việt Anh "điên" cùng Vân Như

Tối qua, 8/10, Lê Việt Anh đã tổ chức đêm nhạc mini mang tên “Tình Nhân" theo phong cách Aucostic để tri ân khán giả trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự Liên Hoan ca nhạc truyền hình châu Á- Thái Bình Dương vào ngày 14/10 tới.
Lê Việt Anh "phiêu" trong tình khúc Mùa thu cho em...
... Tự sự về âm nhạc của mình...
Trong không  gian gần gũi và của Gu Café, Lê Việt Anh đã cháy hết mình với gần 20 ca khúc, bao gồm những tình khúc nổi tiếng: Mùa thu cho em, Một mình, Mây…; chùm ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh: Chuông gió, Vòng tròn, Giấc mơ mùa thu… và những ca khúc theo yêu cầu: Đồng hồ treo tường, Tình nhân, con quay…
"Điên" cùng Vân Như trong ca khúc Đến với nhau...
Đặc biệt là tiết mục song ca cùng nữ khách mời Vân Như- du học sinh trở về từ Singapore trong ca khúc Đến với em, đã gần như khiến khán giả “điên đảo”. Một khán giả bày tỏ: “Cái “điên” của Việt Anh cộng với phần bè phiêu không kém của Vân Như làm mình sởn cả da gà. Ban nhạc cũng chơi rất sung nữa"...
Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, Việt Anh cho biết, anh có thể cân nhắc để đưa ca khúc Đến với em (St: Dương Trường Giang) vào Album mới nhất của mình nếu khán giả mong muốn.
"Máu lửa" với Cánh buồm phiêu du...
Sau đêm nhạc mini tối qua, các đêm diễn sau của Việt Anh sẽ tiếp tục diễn ra tại các phòng trà quanh Hà Nội, sau khi anh trở về từ Hàn Quốc. Chia sẻ với Webphunu.net sau đêm diễn, Việt Anh nói: “Dù còn cần phải khắt khe với chính mình nhiều hơn nữa trong nghệ thuật, nhưng Việt Anh luôn nỗ lực từ những những điều nhỏ nhất, để chuyển tải đến khán giả tình yêu âm nhạc của mình…  Album sắp tới của Việt Anh do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sản xuất chắc chắn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đáng nghe, mà ở đó, khán giả nhìn thấy tâm huyết và tình yêu của Việt Anh với âm nhạc rõ nhất”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét