Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Những nghệ̣ sĩ mắc ‘hội chứng’ Bae Suzy (Miss A)

Myung Soo– Infinite
Mỹ nam nhà Woolim Entertainment, Myung Soo đã không ít lần đã bày tỏ anh đã trót “thầm thương trộ̣m nhớ” Bae Suzy trong các chương trình thực tế. Tại Ngày hội thể thao của thần tượng, khi được hỏi về mẫu người lý tưởng trong các cô nàng Miss A, anh chàng Myung Soo đã “ngang nhiên” “mắng” ông anh Dong Woo để tranh giành Suzy, kèm theo đó là lời thú nhận hết sức dễ thương: “Tôi thực sự thích Suzy-ssi. Nhưng điều đó thật buồn bởi vì tôi không thể tiếp cận cô trong sự kiện này, tôi đã để ý cô ấy rất nhiều trong các chương trình khác”.
Những nghệ̣ sĩ mắc ‘hội chứng’ Bae Suzy Miss A
Thậm chí, khi có dịp tham gia Invincible Youth 2, Myung Soo còn nhiều lần ra hiệu cho Suzy chọn mình bằng cách nháy mắt, hay những cử chỉ hài hước. Nhờ lời tỏ tình và hành động dễ thương này, dân tình đã được phen náo loạn và mong chờ vào một cặp đôi đẹp như mơ trong tương lai.
Danh hài Kim Kyung Jin
Dù từng bị cô nàng Suzy từ chối một cách hài hước trên sóng truyền hình, nhưng nghệ sĩ hài nổi tiếng Kyung Jin vẫn quyết tâm “tỏ tình” với “người trong mộng”. Lợi hại hơn nhiều so với lần trước, Kyung Jin đã “xắ́n tay” làm “ra ngô ra khoai” một video nhái quảng cáo Bean Pole của Suzy cùng chàng diễn viên điển trai Kim Soo Hyun để “phục thù”.
Những nghệ̣ sĩ mắc ‘hội chứng’ Bae Suzy Miss A
Trong đó, danh hài này sắm vai một fan hâm mộ cuồng nhiệt, sẵn sàng đi theo cặp đôi tới khắp nơi và “tính toán” thời điểm thích hợp để thổ lộ tấm chân tình với Suzy. Tinh thần fanboy cùng cách tỏ tình có một không hai này đã khiến các fan có được trận cười thỏa thê và vô cùng thích thú trước tình cảm của danh hài Kyung Jin.
Andy – Sinhwa
Thuộc thế hệ đời đầu, Andy được xếp vào danh sách thần tượng lão làng tại làng nhạc K-Pop, song anh chàng này cũng không thể “làm ngơ” trước vẻ đẹp và tài năng của cô em nhỏ Suzy. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong một tập phim Invincible Youth 2.
Những nghệ̣ sĩ mắc ‘hội chứng’ Bae Suzy Miss A
Ngay khi bắt đầu chương trình, Andy đã nuôi hi vọng được về cùng một đội, “tay trong tay” với Suzy, nhưng đến phút cuối, Eric mới là người may mắn được hợp tác với cô nàng. Tình huống “dở khóc dở cười” này đã khiến anh chàng Andy “hậm hực” trong suốt buổi quay phim, thậm chí còn “đe dọa” là sẽ “xử đẹ̣p” anh bạn vì tội dám “cả gan” cùng đội với Suzy.
Sung Min – Super Junior
Tham gia Invicible Youth 2 với tư cách bạn bè của Sunny (SNSD), nhưng khi được hỏi ai là người xinh đẹp nhất trong các thành viên IY2, anh chàng Sung Min đã không ngần ngại trả lời ngay là Suzy. Đặc biệt, khi Boom đưa ra câu hỏi tương tự: “Vậy ai xinh thứ 2?” Sung Min vẫn “thản nhiên” trả lời: “Suzy, thứ 3 cũng là Suzy, thứ 4 cũng là Suzy, thứ 5 cũng là Suzy và thứ 6 cũng là Suzy.” Câu trả lời này đã khiến mọ̣i người bất ngờ, vì từ trước đến giờ chẳng ai hay biết anh chàng lại “cuồng” Suzy đến mức độ này.
Những nghệ̣ sĩ mắc ‘hội chứng’ Bae Suzy Miss A
Xinh đẹp, tài năng và tốt bụng là điều fan cũng như đồng nghiệp luôn yêu mến ở Suzy. Nhân ngày cô em út đáng yêu này chính thức cất tiếng khóc chào đời, hãy cùng hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật và gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới thiên thần nhỏ Suzy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét