Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

"Sao" Việt nào giỏi "giấu con"?

Họ là những nghệ sĩ được công chúng quan tâm và mến mộ, nhưng thay vì đưa con lên báo, hay đến các sự kiện giải trí, thì họ lại giữ cho con một khoảng trời riêng, đầy bình yên, để các bé lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Họ là những nghệ sĩ được công chúng quan tâm và mến mộ, nhưng thay vì đưa con lên báo, hay đến các sự kiện giải trí, thì họ lại giữ cho con một khoảng trời riêng, đầy bình yên, để các bé lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác, không sớm bị nhuốm màu showbiz.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hiếm có ngôi sao nào trong quá trình mang thai lại phải chịu áp lực dư luận như ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trước đó, với bản tính thẳng thắn, cô đã gặp ít nhiều bàn tán bởi những phát ngôn gây sốc của mình, nhưng phải đến cơn bão scandal về sự việc cô đã từng kết hôn với thiếu gia phố cổ Hà Nội từ năm 17 tuổi, mới thực sự gây nên cơn chấn động trên truyền thông và trong dư luận.

Với chiều cao lí tưởng, gương mặt đẹp hút hồn… Hồ Ngọc Hà không chỉ thành danh ở cương vị người mẫu, bởi cô biêt tận dụng nhan sắc trời cho, cùng với "vốn giắt lưng" từ quãng thời gian học tập tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, cùng sự trợ giúp của ê kíp chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà đã lấn sân sang lãnh địa ca hát, và trở thành một trong những tên tuổi gây sốt hàng đầu của showbiz. Vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, Hồ Ngọc Hà may mắn bởi bạn trai cô vẫn ở lại bên cô, cùng cô đi qua những ngày giông bão.

Tháng 6-2010, Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Tính cho đến nay, con trai của cô và doanh nhân Quốc Cường đã hơn 2 tuổi song chưa có một bức hình nào rõ mặt của bé Subeo được đưa lên báo. Cặp vợ chồng nổi tiếng này rất kỹ tính trong việc giữ gìn hình ảnh của con trai trước truyền thông. Thỉnh thoảng, họ có đăng tải một số hình ảnh "cục cưng" trên trang cá nhân, nhưng thường được chụp từ phía sau… bởi vậy chân dung rõ nét về cậu bé Subeo vẫn là ẩn số gây tò mò đối với truyền thông và khán giả hâm mộ. Và Subeo, là một lực hấp dẫn không thua kém gì sức nóng của bà mẹ nổi tiếng.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Sinh năm 1982 tại Nam Định, Kiwi Ngô Mai Trang bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí bằng công việc của một người mẫu. Sẵn giọng hát truyền cảm, từng được ghi nhận bởi giải thưởng Hoa hậu Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2005. Cô gái xinh đẹp này lấn sân ca hát khá sớm, từ khi phong trào chân dài đi hát chưa rầm rộ như bây giờ.


Một thời, những ca khúc của Ngô Mai Trang như Lỗi lầm, Yêu trên đầu môi, 2+1=0…   đã làm mưa làm gió. Đang có những bước đi vững chãi trong nghề ca hát, khi dần dần khẳng định được bản thân qua giọng hát truyền cảm, cao vút… Ngô Mai Trang "bỗng dưng" lên xe hoa để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Ngô Mai Trang vắng lặng hơn trên truyền thông, gần như sống "ẩn dật". Nhiều người cho rằng, Kiwi Ngô Mai Trang đã toàn tâm toàn ý dành thời gian cho bổn phận làm vợ, làm mẹ. Năm 2012, Ngô Mai Trang bắt đầu xuất hiện trở lại, chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới của mình. Cô  vẫn trẻ trung, xinh đẹp với phong thái tràn đầy tự tin. Có lẽ ít ai hình dung, cô đã là bà mẹ của cậu con trai 4 tuổi. Từ khi sinh con cho đến nay, tuyệt nhiên chưa một lần Ngô Mai Trang công khai hình ảnh con mình trên mặt báo, cũng không đưa con đến các sự kiện giải trí.

Nhạc sĩ Đức Trí

Là tác giả của nhiều ca khúc hit khiến người nghe nhạc phải thổn thức, nhưng nhạc sĩ Đức Trí lại chọn cách xử sự khá khôn khéo khi tránh xa những ồn ào thị phi trên truyền thông, để tâp trung vào chuyên môn. Sau cuộc tình với ca sĩ Hồ Ngọc Hà tốn nhiều giấy mực của báo giới, Đức Trí trở nên lặng lẽ và kín tiếng hơn.

Bởi thế, truyền thông lẫn khán giả khá bất ngờ trước thông tin nhạc sĩ Đức Trí lên xe hoa cùng cô gái "xa lạ" với showbiz. Là một nhạc sĩ nổi tiếng nhưng đám cưới của anh lại diễn ra trong bí mật, khách mời chủ yếu là bạn thân thiết của cô dâu chú rể, chỉ có sự góp mặt của một vài nghệ sĩ. Ảnh cưới của cặp vợ chồng anh đến nay vẫn hoàn toàn được… cất kỹ, chỉ một vài bức hình chụp tại đám cưới bị rò rỉ trên mạng.


Sau đám cưới bí mật, xuất hiện một số tin đồn về cuộc hôn nhân không được êm đẹp, Đức Trí cũng chẳng buồn giải thích đúng như bản tính lặng lẽ xưa nay của chàng nhạc sĩ đào hoa. Chỉ biết, sau một thời gian, anh có kể đôi dòng về… con gái đã lên 2 tuổi trong một bài báo ngắn ngủi  “Cứ sáng dậy là Sugar không cho tôi đi đâu cả, bé bắt tôi phải mở đàn lên cho nghịch, mở nhạc lên cùng bé nhún nhảy, vỗ tay, hát theo giai điệu. Được cái là con gái vỗ và hát ú ớ chắc nhịp lắm!”

Đến bây giờ, người hâm mộ mới được phen… té ngửa, vì hóa ra tin đồn vợ chồng anh ly hôn chỉ là tin vịt. Chẳng có cuộc chia tay nào cả, mà rõ ràng Đức Trí đang rất hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, với vợ hiền và một cô con gái nhỏ sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc.

Ca sĩ Hồng Nhung


Hồng Nhung xưa nay vẫn nổi tiếng là người kín tiếng. Cô hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí nếu không có gì mới trong âm nhạc. "Cô Bống" cũng không phải là nghệ sĩ ồn ào chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo, bởi vậy bất cứ thông tin nào về Hồng Nhung cũng khiến độc giả… tò mò theo dõi. Xưa nay, trong hình dung của nhiều người hâm mộ, thì Hồng Nhung vẫn là quý cô độc thân vui vẻ, cho đến khi đọc được câu chuyện ghi lại lời của mẹ ruột, Hồng Nhung kể cô từng qua một lần đò, nhưng vì sự khác biệt quan điểm sống mà họ chỉ ở với nhau được 2 năm.


Một quãng thời gian sau, việc Hồng Nhung lên xe hoa với một doanh nhân ngoại quốc cũng… chẳng mấy ai hay biết, cho đến vài năm sau đám cưới, cô Bống mới chịu giới thiệu phu quân với khán giả khi sóng đôi cùng xuất hiện tại một vài sự kiện. Chính vì sự kín kẽ đã thành "truyền thống" này, nên dư luận không quá ngạc nhiên khi việc mang thai, sang nước ngoài sinh nở và hình ảnh bé song sinh… của diva nổi tiếng hoàn toàn được giữ trong vòng bí mật.

Hai em bé của Hồng Nhung chỉ mới vài tháng tuổi, cô cũng đã trở lại sân khấu, chia sẻ ít nhiều về hạnh phúc làm mẹ với khán giả nhưng tuyệt nhiên hình ảnh về các bé thì vẫn là ẩn số. Một số ý kiến cho rằng, với tính cách của Hồng Nhung như xưa nay công chúng vẫn thấy, thì việc cô giữ kín hình ảnh hai con của mình còn là việc… lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét