Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Thí sinh 12 tuổi thi Got Talent vì Thành Lộc

Vòng sơ khảo Vietnam 's Got Talent đã diễn ra rất sôi nổi khi 'đổ bộ' vào TP HCM.
Chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 đã “đổ bộ” TP HCM trong ngày 14/10. Sự đa dạng về độ tuổi (5 - 74 tuổi) cũng như chất lượng và số lượng thí sinh tại thành phố sầm uất và năng động bậc nhất cả nước đã làm nhiều người thán phục.
Sự có mặt của MC Thanh Bạch đã khiến sức nóng của chương trình được đẩy lên mức cao nhất từ khi mới "khởi động".
Cậu bé Thái Thịnh gây ấn tượng với sự lanh lợi và tình yêu với sân khấu đặc biệt hiếm gặp ở độ tuổi của em. Mới 12 tuổi nhưng Thái Thịnh đã có 7 năm theo đuổi sân khấu và cũng từng ấy năm hâm mộ NSƯT Thành Lộc.
Bộ trang phục và cách trang điểm ngộ nghĩnh mà Thái Thịnh mặc hoàn toàn là do bạn ấy tự tạo ra: tóc là từ bộ tóc giả của ma-nơ-canh, quần cắt từ bộ soi-rê của mẹ (mẹ Thịnh làm nghề cho thuê đồ cưới). Điều đáng nể hơn là cậu bạn đã tự đi xe buýt từ Củ Chi mà nhất định không để ba mẹ đi cùng vì mẹ mới sinh em bé còn ba thì bận làm việc.
Thể loại beatbox tại ngày sơ loại đầu tiên của TP HCM đã thực sự lên ngôi. Hàng chục tiết mục beatbox đủ thể loại và hình thức gồm cả thi đơn hoặc thi nhóm gây ấn tượng tại ngày thi đầu tiên.
Từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên và đi đến vòng gặp 3 vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn nhưng nhóm Bartender của các bạn Nguyễn Cao Cường, Cao Văn Quang vẫn quyết tâm tham gia mùa thứ hai để tỏa sáng và chứng tỏ tài năng của mình. Các bạn cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cả về kỹ năng lẫn tâm lý để sẵn sàng tiến sâu hơn vào chương trình.
Hai chàng trai dùng băng keo dán miệng thành hình chữ X để diễn kịch câm.
Vẫn là những tiết mục biểu diễn quen thuộc như hiphop, ảo thuật..., nhưng các thí sinh đã cố gắng tạo ấn tượng riêng cho mình với những món đồ hóa trang như chiếc mặt nạ.
Chàng trai Nguyễn Khắc Thịnh hóa thân thành một cô nàng thiếu nữ Kinh Bắc duyên dáng trong bài thi hát chèo xẩm. Anh chàng còn mang theo "bạn diễn" là một cô búp bê xinh xắn để tăng thêm phần hấp dẫn cho bài thi.
Một trong những nhóm gây xúc động ở vòng loại khu vực miền Nam là Nhóm xiếc mái ấm Hoa Mẫu Đơn. Đây là nhóm xiếc tập hợp những trẻ mồ côi, thanh thiếu niên cơ nhỡ, được nuôi dạy trong mái ấm Hoa Mẫu Đơn. Những bộ trang phục họ biểu diễn là do con thầy may, còn tiết mục họ biểu diễn là do thầy dạy.

Contact juggling...
... và nhảy kiểu Michale Jackson là những môn nghệ thuật rất phổ biến tại vòng loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét