Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Ngô Thanh Vân ngồi “ghế nóng” So You Think You Can Dance

Trong đêm thi đầu tiên So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy), ngoài hai vị giám khảo chuyên môn là Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ ngồi vào chiếc ghế giám khảo khách mời.

Với kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, chắc chắn Ngô Thanh Vân sẽ có những lời khuyên thật hữu ích dành cho các thí sinh.

Ngô Thanh Vân sẽ ngồi “ghế nóng” ở đêm liveshow đầu tiên 
Bên cạnh đó, trong đêm công bố kết quả ngày 14.10, Ngô Thanh Vân cũng sẽ dành tặng khán giả một tiết mục mà cô đã dành thời gian luyện tập khá kỹ lưỡng.
Ngoài ra, các khách mời nước ngoài cũng góp phần làm cho chương trình thêm sôi động. Có thể kể đến là Melanie Moore (Quán quân So You Think You Can Dance phiên bản Mỹ mùa thứ 8, năm 2011), Marko Germar (bạn nhảy của Melanie, Top 4 mùa thứ 8), Alex Wong (Allstar Dancer mùa thứ 7, năm 2010) và chuyên gia sản xuất chương trình nổi tiếng Jeff Thacker.

Melanie nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh

Chuyên gia sản xuất Jeff Thacker chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh

Không khí tập luyện diễn ra rất sôi nổi

Marko luôn nhiệt tình và thân thiện với các thí sinh

Các thí sinh đang dốc sức tập luyện cho đêm thi  
Xuất hiện tại liveshow đầu tiên của vòng chung kết, Melanie, Marko và Alex Wong sẽ đem đến những tiết mục đã từng làm nên thành công của họ trong So You Think You Can Dance ở Mỹ.
Liveshow đầu tiên của vòng chung kết Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dance sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ đêm 13.10 trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1 và YanTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét