Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Tạ Quang Thắng "kết" Tiêu Châu Như Quỳnh

"Mọi người cứ nghĩ Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ hát hay tiếng Anh, nhưng thực ra cô ấy hát tiếng Việt cũng rất hay", Tạ Quang Thắng.


Tiêu Châu Như Quỳnh và Tạ Quang Thắng.

Tạ Quang Thắng cho hay lý do mời Tiêu Châu Như Quỳnh hát cùng là bởi giữa hai người đã có sự quen biết từ lâu chứ không phải "ăn theo" điều gì đó. "Tôi đã hát song ca với Tiêu Châu Như Quỳnh Quỳnh năm 2009. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm với nhau" - Tạ Quang Thắng nói.

Mặc dù sở hữu thành tích sáng tác ca khúc khá đáng kể so với một người viết trẻ nhưng Tạ Quang Thắng không bao giờ nhận mình là nhạc sĩ. Anh thích được gọi là chàng nghệ sĩ của country rock bởi đó là phong cách âm nhạc mà Tạ Quang Thắng muốn theo đuổi lâu dài.
Không chỉ có những sáng tác đoạt giải ở sân chơi Bài hát việt, Tạ Quang Thắng còn là nghệ sĩ trẻ được Bộ VH-TT-DL "chọn mặt gửi vàng" làm đại diện duy nhất của Việt Nam góp một ca khúc cho album Asean pop songs sản xuất tại Malaysia.
Tạ Quang Thắng sẽ là nhân vật mở màn cho chuỗi chương trình ca nhạc mang phong cách acoustic sẽ được anh em  nhạc sĩ Phan Kiên, Phan Cường tổ chức và thực hiện. Ở đó, mỗi đêm nhạc sẽ kể câu chuyện riêng của một nghệ sĩ hoặc một câu chuyện chung mà các nghệ sĩ và người nghe có thể cùng nhau trải nghiệm.
Nhạc sĩ Phan Cường cho biết phần lớn các chương trình ca nhạc hiện nay đều dành vị trí cho các nghệ sĩ nổi tiếng và đang ăn khách trên thị trường. Vì thế, ê kíp của anh muốn tạo cơ hội để những nghệ sĩ trẻ đang trong quá trình khẳng định tên tuổi hoặc các nghệ sĩ có tài năng nhưng chưa được nhiều người biết đến có "sân chơi" mới cho mình.
Theo nhạc sĩ Phan Cường, "Như chưa từng yêu" diễn ra ngày 27/10 tại Rạp Đại Nam sẽ là một câu chuyện về Tạ Quang Thắng từ khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với sự yêu thích làm mới những bài hát cũ theo phong cách acoustic như: Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó, Hoa tím ngoài sân.... tới một hình ảnh trưởng thành hơn với: Ngây thơ, Lá cờ, Viết tình ca...
Bên cạnh đó là sự kết hợp của Tạ Quang Thắng với hai người bạn - ca sĩ Thùy Chi và Tiêu Châu Như Quỳnh trong những ca khúc lãng mạn về tình yêu: Trái tim không ngủ yên, Đêm cô đơn và cả những ca khúc nổi tiếng nước ngoài với hai nghệ sĩ ngoại quốc: Andrew và Sunny Q. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét