Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

The Voice US tập 17: Christina công khai 'thiên vị' thí sinh

Một lần nữa, nữ HLV xinh đẹp lại bị khán giả phản đối vì sự lựa chọn "vô lý" của cô.
Trong tập 16 vòng Knockout ngày hôm qua, chúng ta đã phải “đau tim” để tiễn biệt chàng rocker tài năng Joe Kirkland và thần đồng âm nhạc Avery Wilson trở về nhà. Sự sai lầm của các HLV trong việc ghép nhóm các thí sinh với nhau và lựa chọn người chiến thắng khiến không ít khán giả tỏ ra bất bình.
Trong tập cuối của vòng Knockout, The Voice US mùa thứ 3 hôm nay, liệu các HLV có tiếp tục vấp phải những sai lầm đáng tiếc? Đầu tiên chúng ta hãy cùng đến với đội của HLV Christina Aguilera.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
Devyn DeLoera và Laura Vivas
Hai giọng ca đầy lửa này đã khai màn chương trình với những khoảnh khắc thật tuyệt vời. Devyn DeLoera đã từng thể hiện rất thành công bài hát của Christina, và hôm nay cô lại thành công với ca khúc I Have Nothing của Whitney Houston. Laura Vivas đã đánh bại cặp vợ chồng Beat Frequency ở vòng Đối mặt cũng cá tính không kém khi thể hiện ca khúc I Need to Know của Marc Anthony.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
HLV Cee Lo Green cực ấn tượng với màn trình diễn của Laura, còn Blake Shelton thấy Devyn đã “nhập vai” của Whitney Houston trên sân khấu. Christina nói rằng cô luôn cảm thấy Devyn có sự gắn kết với cô và cô đã chọn Devyn
Adriana Louise và Celica Westbrook
Adriana dường như được Christina khá ưu ái. Trong vòng Đối đầu, Adriana đã được nữ HLV xinh đẹp lựa chọn dù không được khán giả đánh giá cao. Đến vòng này, Adriana lại được "tạo điều kiện" khi đối thủ của cô là Celica không quá "nặng kí". Adriana hát Already Gone của Kelly Clarkson còn Celica hát Never Say Never của Justin Bieber.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
Adriana có giọng hát mạnh mẽ và đầy quyền uy. Celica lựa chọn một ca khúc không thực sự phù hợp với giọng của mình nhưng lại mang “lửa” vào trong ca khúc. Adam Levine nói rằng Adriana là thí sinh phù hợp hơn với đội Christina. Blake nói cả hai thí sinh đều thực sự tốt. Christina cảm thấy tự hào về hai thí sinh của đội mình, cô thích chất “lửa” của Celica nhưng lựa chọn của cô lại là Adriana.
Một lần nữa Adriana lại chinh phục được Christina
Alessandra Guercio và Dez Duron
Anh chàng hot nhất của mùa giải The Voice lần này bởi sự điển trai siêu dễ thương Dez Duron được ghép đôi với Alessandra. Dez Duron lựa chọn ca khúc Stuck on You của Lionel Richie, trong khi đó Alessandra hát Take A Bow của Rihanna.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
Giống như ở các vòng thi trước, giọng hát của Dez Duron không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, hôm nay anh lại có một màn trình diễn khá thành công. Dù không đặc biệt nhưng Dez thể hiện ca khúc một cách mượt mà và êm đẹp. Trong khi đó Alessandra cố gắng thể hiện sự mạnh mẽ của mình. Christina không phủ nhận sự quyến rũ của chàng ca sĩ đẹp trai đối với cô. Khi Dez hát, cô như đang đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc của cầu vồng.
Christina tiếp tục không thể “rũ bỏ” mỹ nam Dez Duron
Chevonne và De’Borah
Chevonna đã được Christina “cướp” về từ đội của Cee Lo Green, trong khi đó De’Borah – cô gái có dáng dấp cực giống con trai lại luôn là một giọng ca tốt trong Team Xtina. Chevonne lựa chọn ca khúc Dancing With Myself của Generation X còn De’Borah lựa chọn một bản tình ca nồng nàn You Found Me của rock band The Fray.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
Chevonna “nhảy nhót” vui nhộn và khá thú vị với bài hát của mình. Cô biến bài hát thành một bản punk rock rực lửa đến... ngớ ngẩn! Trong khi đó, De’Borah luôn luôn sáng tạo với tất cả những bài hát mà cô đã thể hiện và sự sáng tạo đó là độc đáo, tuyệt vời. Tất cả các HLV đều nhìn thấy rõ ràng De’Borah là người chiến thắng và Christina không thể không đồng ý với điều đó.
Chevonna đã có một màn biểu diễn hơi... ngớ ngẩn
Aquile và Sylvia Yacoub
Anh chàng ngọt ngào Aquile hôm nay đã bớt dịu dàng khi lựa chọn ca khúc Grenade của Bruno Mars. Đối thủ của anh - Sylvia Yacoub rất khôn ngoan khi lựa chọn ca khúc của chính HLV Christina mang tên Fighter.
The Voice US tập 17 Christina ‘mát mặt’ vì trai đẹp
Aquile là một anh chàng tuyệt vời. Anh luôn luôn thể hiện một giọng hát tốt ở tất cả các vòng thi. Sylvia không thua kém Aquile khi cô cũng mang đến một phần thi tốt nhưng dường như cô chỉ là “bản sao” của Christina. Nhưng vị HLV xinh đẹp Christina Aguilera lại có vẻ thích những thí sinh hát các ca khúc của cô. Aquile thực sự tuyệt vời hơn nhưng lựa chọn của cô lại là Sylvia.
Như vậy, Christina đã có được danh sách 5 thí sinh của đội mình sẽ có mặt ở vòng Liveshow. Một hot boy cùng bốn cô gái có phong cách nhạc na ná nhau và gần như là “bản sao” của Christina là những chiến binh mà vị HLV xinh đẹp kỳ vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét