Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

2012 - Một năm không thể quên của T-ara

Hãy cùng nhìn lại chặng đường đáng nhớ của T-ara cũng như cộng động Queen's trong một năm qua nhé!
Trong dòng chảy đông đúc, nhộn nhịp của làng nhạc Kpop năm 2012, có thể thấy T-ara là một trong những cái tên nổi bật nhất trong lòng nguời yêu nhạc Hàn Quốc. Dù là một năm nước mắt nhiều hơn nụ cười, nhưng năm 2012 vẫn vô cùng ý nghĩa với T-ara khi họ đã mạnh mẽ đứng lên sau bao sóng gió. Đặc biệt, các cô gái đã làm cảm động và gắn kết với triệu triệu trái tim của người hâm mộ nhờ những nỗ lực và lòng quyết tâm của mình.
Chào năm mới hoành tráng với Lovey Dovey
Còn nhớ những ngày đầu tiên của năm 2012, cả làng nhạc xứ sở kim chi đã được sống trong không khí náo nhiệt, rộn rã của những giai điệu cuốn hút, vui tươi cùng màn shuffle dances độc đáo mà các cô gái nhà CCM Entertainment đem lại thông qua những phiên bản khác nhau của bản hit Lovey Dovey.
2012  Một năm không thể quên với Tara
Mang những yếu tố hợp thị hiếu về âm nhạc, nội dung cho đến hình ảnh, Lovey Dovey đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng khi leo thang "chóng mặt" trên các bảng xếp hạng và được cư dân mạng chia sẻ liên tục, kèm theo những lời khen ngợi "nức mũi". Với màn comeback thành công này, sức nóng của Tara đã tăng lên rất nhiều trong rừng idol Kpop.
Gặt hái thành công ở Nhật Bản và quyết định thêm thành viên
Dù xách vali sang "tấn công" nước bạn Nhật Bản chưa được bao lâu so với các tiền bối DBSK, KARA, SNSD… nhưng xem ra T-ara cũng rất "ăn nên làm ra" tại xứ sở hoa anh đào, khi sản phẩm nào "cộp mác" Tara cũng đều hết bay trong "nháy mắt". Như album Jewelry Box còn tận 2 tháng mới được phát hành mà nó đã giúp Tara nắm giữ ngay vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng đặt trước Tower Records ở Nhật Bản. Đây quả là một thành tích khiến nhiều nhóm nhạc "đồng hương" cũng phải ngưỡng mộ.
2012  Một năm không thể quên với Tara
T-ara bất ngờ tuyển thêm 2 thành viên Ahreum (trái) và Dani (phải)
Cùng thời điểm đó, công ty của T-ara cũng khiến dân tình náo loạn khi ra thông báo quyết định nâng "quân số" của T-ara lên 9 thành viên với sự gia nhập của Ahreum và Dani. Thay vì vui vẻ, hân hoan đón "người mới", hầu hết fan Kpop thời điểm đó đều khá sốc và khó chấp nhận với cách thêm thành viên vô tội vạ của CCM, vì ai cũng thấy rõ, với 7 người T-ara đã làm rất tốt như một nhóm nhạc hàng đầu, mà không cần thêm bất cứ ai.
Chào hàng "bom tấn" Day by day và rơi vào "vòng xoáy" scandal
2012  Một năm không thể quên với Tara
Được đón nhận nồng nhiệt với hit Day By Day
Day by Day là bài hát đầu tiên có sự góp mặt của "ma mới" Ahreum trong vai trò thành viên nhóm T-ara. Cũng như những bài hát trước Day By Day được xem là "bom tấn" âm nhạc khi nó ngốn không ít khoản tiền đầu tư của công ty quản lý CCM Entertainment. Bù lại ca khúc rất được lòng người nghe khi mang giai điệu hay và gây nghiện chẳng kém gì những hit cũ của Tara.
2012  Một năm không thể quên với Tara
Nhưng rồi sau đó T-ara lại vướng vào scandal "hắt hủi" Hwa Young
Nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì Tara lại bị rơi vào những ngày có thể coi là đen tối nhất kể từ khi ra mắt.Cư dân mạng đã khui ra những hình ảnh cho thấy nhóm có hành vi bắt nạt "hội đồng" Hwa Young. Ở thời điểm đó, T-ara đã gặp vô vàn chỉ trích, yêu cầu giải tán từ các fan hâm mộ. Thậm chí nhiều fan ruột của nhóm cũng quay lưng, hắt hủi các cô nàng không thương tiếc.
Quyết tâm trở lại sau "bão táp"
2012  Một năm không thể quên với Tara
Các cô gái nhanh chóng lấy lại tinh thần với Sexy Love
Tung ra album thứ 7 mang tên Mirage, với bài hát chủ đề Sexy love là T-ara đã quyết định đương đầu với dư luận thay vì tạm lui về ở ẩn như bao nghệ sĩ vẫn làm khi có sóng gió. Tuy không thành công rực rỡ và tạo được hiệu ứng vang dội do đụng chạm nhiều ngôi sao lớn và "dư chấn" của cơn bão scandal vẫn chưa giảm, nhưng Sexy Love như một "chứng nhận vàng" cho sự mãnh mẽ, kiên cường của Tara, khi dám một lần nữa đứng lên tại K-Pop. Nhờ đó mà tình cảm và niềm tin fan giành cho T-ara đã được gỡ gạc đáng kể.
Lần đầu "ra mắt" khán giả Việt Nam
2012  Một năm không thể quên với Tara
T-ara tỏa sáng trên sân khấu K-Pop Festival 2012 tổ chức tại Việt Nam
Có lẽ đối với T-ara và Queen's quốc tế thì việc T-ara tham gia sự kiện Kpop Fesival là không có gì quá lớn lao, nhưng đối với fan Kpop tại Việt Nam thì đây lại là một sự kiện không bao giờ có thể quên. Tại đây, T-ara đã thiêu đốt sân khấu Mỹ Đình với sức nóng của những bản hit Roly Poly, Sexy Love, Lovey Dovey, khiến cho hầu hết những khán giả có mặt đều cuồng nhiệt hết mình với những màn biểu diễn đó.
Năm mới sắp tới, hãy cùng chờ đợi những kế hoạch hoành tráng sắp tới của các cô gái xinh đẹp và đa tài T-ara. Chắc chắn với những gì đã làm được thì T-ara hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nhiều trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét