Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

The Voice US tập 29: Các thí sinh 'đốn tim' khán giả

Với những ca khúc dạt dào cảm xúc, các thí sinh đã mang đến một đêm thi đầy ấn tượng.
Tối ngày 9/12 (giờ địa phương), đêm bán kết của The Voice US mùa giải thứ 3 đã diễn ra. Adam Levine và Christina Aguilera đã được “ngồi chơi xơi nước” khi họ không còn thí sinh nào. Cee Lo Green còn hai thí sinh là Trevin Hunte Nicholas David; Blake Shelton vẫn giữ được hai chiến binh xuất sắc từ Top 10 đến giờ là Terry McDermott Cassadee Pope.
Tuần vừa qua, chương trình đã tổ chức cho các thí sinh về thăm nhà và tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ. Liệu điều đó có giúp các thí sinh chiến đấu tốt hơn?
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Khách mời đêm nay của chương trình – Michael Bublé đã khai màn đêm Bán kết bằng ca khúc mới của anh mang tên Christmas, Baby Please Come Home.
Trevin Hunte
Chàng trai trẻ 18 tuổi Trevin Hunte đã có những giây phút thật ngọt ngào khi trở về quê nhà và ở trong vòng tay của bố mẹ. Cậu cũng không quên ghé thăm ngôi trường mà mình đang theo học – nơi giúp cậu trưởng thành như ngày hôm nay. Với cảm xúc đó, Trevin đã thể hiện ca khúc Wind Beneath My Wings của Bette Midler.
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Bản ballad cổ điển được Trevin thể hiện đầy cảm xúc và ngọt ngào. Những ca khúc như vậy luôn luôn phù hợp với cậu. Tiềm ẩn trong giọng hát tài năng này chúng ta có thể thấy Trevin có tố chất của một “divo”. Trong tương lai, nếu cậu tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này thì sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài sức tưởng tượng.
Adam Levine tâm sự: “Tôi đã từng nói rằng bạn nên thể hiện ca khúc này”. Cee Lo Green đánh giá cao giọng hát đẹp và tuyệt vời của Trevin.
Nicholas David
Nicholas trở về thăm nhà với niềm hạnh phúc vô bờ khi cậu con trai nhỏ và vợ anh đang ngày ngày trông ngóng. Một đứa con tiếp theo của anh cũng sắp sửa chào đời. Khó có thể miêu tả hết được niềm hạnh phúc của anh vì chỉ khi chúng ta trở thành những người cha, người mẹ, thì ta mới cảm nhận được niềm hạnh phúc khi có những đứa con.
Và dường như đội Cee Lo Green muốn “đốn tim” khán giả khi Nicholas David thể hiện ca khúc You Are So Beautiful của Joe Cocker.
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Với dòng nhạc funk mà Nicholas theo đuổi, anh luôn tạo ra những cảm xúc đặc biệt và duy nhất cho khán giả. Phần biểu diễn lắng đọng và cực kỳ nhiều cảm xúc. Vợ anh, con anh, bố mẹ anh đang đứng đó, ngay trước mặt anh, và dường như anh đang hát bằng tất cả tình cảm của mình dành cho họ. Một ca khúc đẹp với cảm xúc tuyệt vời tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo của Nicholas.
Adam cho rằng Nicholas là một trong những thí sinh hát có cảm xúc nhất. Cee Lo nói rằng đêm nay Nicholas thật đẹp!
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Tiếp theo là màn trình diễn của HLV Blake Shelton cùng với 16 học trò của anh trong The Voice mùa giải này với ca khúc White Christmas, nằm trong album giáng sinh mới nhất của anh.
Cassadee Pope
Tuần qua, Cassadee cũng đã về thăm nhà ở Florida để gặp mẹ, người yêu cùng rất nhiều fans của cô. Dường như Blake Shelton đang muốn đưa Cassadee trở thành quán quân của mùa giải này khi ông lựa chọn cho cô một ca khúc thật hoàn hảo mang tên Stupid Boy của Keith Urban.
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Lại một lần nữa, Cassadee chứng tỏ sự đa tài của mình khi với một ca khúc “chính gốc” country, cô đã thể hiện nó đủ 3 màu sắc là pop, country và rock. Một ca khúc ngọt ngào, dịu dàng, tình cảm và khốc liệt thực sự hoàn hảo khi được trình bày bởi Cassadee. Giọng hát tình cảm, gần gũi của Cassadee luôn dễ dàng kết nối với người nghe, chạm đến trái tim của mỗi người. Sau 2 giờ đồng hồ chương trình kết thúc, Stupid Boy của Cassadee đã leo lên vị trí thứ 2 trên iTunes 100. Với vị trí này, chắc chắn Cassadee sẽ là người đi tiếp trong đêm công bố kết quả ngày mai.
Christina nói rằng Cassadee thật hoàn hảo và cô là một fan hâm mộ của thí sinh này.
Terry McDermott
Trở về thăm nhà trong sự bất ngờ của cậu con trai Liam, Terry có những giây phút ấm cúng bên người thân và bạn bè. Hơn vậy, anh còn bất ngờ vô cùng khi dì và chú của anh ở Scotland đã bay sang đây để cổ vũ anh. HLV Blake Shelton hoàn toàn có hy vọng đưa cả hai thí sinh của mình vào đêm chung kết khi lựa chọn tiếp theo của anh dành cho Terry là một trong những bản tình ca hay nhất mọi thời đại – Let It Be của band nhạc huyền thoại The Beatles.
The Voice US tập 29 Các thí sinh đốn tim khán giả
Có rất nhiều ca sĩ khác nhau đã từng thể hiện ca khúc này. Với giọng hát của Terry thì phiên bản này tiếp tục là một sự thành công đáng kể. Terry có những quãng giọng khá cao và dễ dàng tạo được sự khác biệt so với những người đã từng hát Let It Be. Không phải là một ca khúc rock n’ roll nhưng chất cổ điển của ca khúc phù hợp với ông bố trẻ này. Một không gian ấm cúng xuyên suốt từ đầu chương trình tới giờ tiếp tục được Terry giữ trọn. Terry sẽ phải tự hào khi sau 2 giờ đồng hồ, ca khúc của anh đã leo lên vị trí thứ 4 trên iTunes 100.
Adam nói rằng Terry thật tuyệt vời. Trong khi đó Blake nghĩ rằng Terry đã làm một công việc hoàn hảo.
Khác với những tuần trước, tuần này ở vòng Bán kết, sau khi 4 thí sinh thực hiện xong phần thi của mình, khán giả sẽ bình chọn để tìm ra Top 3. Sẽ chỉ có một thí sinh phải về nhà và 3 thí sinh còn lại sẽ đi vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào tuần tới. Ai sẽ là thí sinh phải dừng cuộc chơi? Kết quả sẽ được công bố vào đêm mai cùng với những màn trình diễn của khách mời – nữ ca sĩ Juliet Simms – Á quân The Voice US mùa thứ 2 và Chris Mann – thí sinh lọt vào đêm Chung kết The Voice mùa vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét