Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Got Talent: Thí sinh bị loại vì... quá thật thà

Mặc dù có thể giả tiếng 20 loài động vật, nhưng sự quá thật thà của thí sinh Nguyễn Xuân Trường đã khiến cả giám khảo và khán giả của Got Talent cười nghiêng ngả. Anh cũng không được đi tiếp vì thật thà nói rằng sẽ không còn gì để thể hiện nếu được vào vòng trong.
 
Ảnh minh họa

Vừa ra sân khấu, Xuân Trường đã khiến khá giả tò mò vì anh nói rằng có thể giả giọng của hơn 20 loài động vật rừng và nhà. Và anh bắt đầu với tiếng gà trống già và gà trống tơ. Tuy nhiên, khi giám khảo Thúy Hạnh yêu cầu thí sinh này giả tiếng gà mái, Xuân Trường khiến khán phòng cười vang với câu trả lời: "Tiếng gà mái thì mình chưa rành rõi, vì mình chỉ thuộc giới tính của mình".

Tiếp theo, Xuân Trường đem lại sự thích thú khi giả tiếng voi và tiếng trẻ em khóc. Và khi nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét "tiếng khóc của trẻ em này là trẻ hơi có tuổi" với ý nói là trẻ lớn, thì Xuân Trường thật thà đáp lại: "Hơi có tuổi thì mới khóc được chứ, không có tuổi thì chưa đẻ ra rồi". Câu trả lời có phần ngô nghê của Xuân Trường khiến khán giả được phen "cười vỡ bụng".

Khi phần trình diễn kết thúc, Huy Tuấn có hỏi: "Nếu vào vòng trong anh còn gì để trình diễn nữa?", một lần nữa Xuân Trường khiến giám khảo và khán giả cười ngất vì sự thật thà của mình khi trả lời "Không còn. Bởi vì năng khiếu mình chỉ có từng ấy thôi, không thể có nhiều được".

Mặc dù cả 3 giám khảo đều nhận xét Xuân Trường có khả năng đặc biệt khi có thể giả tiếng của nhiều loại động vật khá nhau, tuy nhiên, anh đã không thể đi tiếp vì ban giám khảo không nhìn thấy triển vọng của thí sinh này nếu được vào vòng trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét