Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Hồ Trung Dũng nồng nàn bên Hà Anh đêm Giáng sinh

Noel về, Trung Dũng tiếp tục mời người đẹp góp mặt trong single gồm liên khúc Giáng sinh nổi tiếng.
Liên khúc gồm bốn ca khúc giáng sinh quốc tế bất hủ có tên My first Christmas Medlye. Mở đầu là The Christmas song (còn được biết đến với tên Chestnuts roasting on an open fire hoặc Merry Christmas to you được thể hiện đầu tiên qua giọng ca huyền thoại Nat King Cole) là một trong bài hát kinh điển, được yêu thích nhất trong lòng những người yêu nhạc, được anh phối theo phong cách Blues.
Ở ca khúc kế tiếp, Hồ Trung Dũng quyết định cover lại bản country nổi tiếng của Elvis Presley Blue Christmas. Hà Anh phát huy sở trường hát nhạc theo phong cách broadway của mình mang lại nét riêng rất dễ thương cho phiên bản mới của ca khúc Santa Claus is coming to town. Với phần bè phối công phu của nhóm Cadilac, Hồ Trung Dũng khép lại không khí ấm cúng cùng White Christmas.
Hà Anh góp mặt trong đêm nhạc mừng sinh nhật Hồ Trung Dũng.

Nghe single Giáng sinh của cặp đôi:
 
Sau khi rời khỏi nhóm bè Cadilac, Hồ Trung Dũng từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng yêu nhạc. Theo đuổi dòng nhạc jazz sang trọng và cũng đầy phóng khoáng đi kèm giọng hát đẹp, trầm đầy nam tính cùng với ngoại hình vừa đủ đáp ứng thị hiếu của người xem, nam ca sĩ Gõ cửa thiên đường trở thành cái tên quen thuộc với khán giả.
Không phải là người mộ đạo nhưng Hồ Trung Dũng tìm thấy sự bình yên và thư giãn mỗi khi nghe nhạc Giáng sinh. Mùa Noel lại gợi anh nhớ về người mẹ yêu dấu của mình vì ngày sinh của bà đúng vào dịp 24/12.
Từ những điều riêng tư thầm kín, Hồ Trung Dũng quyết định thực hiện liên khúc gồm những bài hát Giáng sinh nổi tiếng như một món quà bé nhỏ dành tặng cho khán giả yêu nhạc và cả những trái tim đang nao nức chờ đến Noel.
 
 
 Từng du học ở Đức và đón những cơn giá lạnh đã khiến nam ca sĩ yêu thích và dựng lại không khí này.
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét