Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Taylor Swift tiết lộ lý do sáng tác ca khúc về tình cũ

Tình cũ chính là bí quyết thành công vang dội cho các hit của Taylor!

Mới 23 tuổi nhưng Taylor Swift đã sở hữu của 6 giải Grammy, 11 giải thưởng âm nhạc Mỹ, 13 giải BMI, ngoài giọng hát thiên thần thành công có được một phần chính là nhờ khả năng sáng tác tuyệt vời của cô.
Taylor cũng nổi tiếng với việc đem tình cũ ra làm cảm hứng sáng tác nhạc. Cô đã tiết lộ lý do sáng tác các ca khúc tuyệt vời nhờ thứ cảm hứng đặc biệt này trong chương trình CBS Show 60 Minutes nhân dịp Giáng Sinh.
Ngoài giọng hát thiên thần thành công có được một phần chính là nhờ khả năng sáng tác tuyệt vời của cô
Taylor cũng nổi tiếng với việc đem tình cũ ra làm cảm hứng sáng tác nhạc. Cô đã tiết lộ lý do sáng tác các ca khúc tuyệt vời nhờ thứ cảm hứng đặc biệt này trong chương trình CBS Show 60 Minutes nhân dịp Giáng Sinh.bởi cô nghĩ rằng mọi người sẽ cảm nhận được bài hát một cách rõ nét hơn nếu như nó được viết từ chính những cảm xúc thật và dựa trên kinh nghiệm bản thân của tác giả.
Taylor Swift chia sẻ: “Bài hát của tôi luôn luôn được truyền cảm hứng bằng những cảm xúc thật. Tôi tìm cảm xúc bằng cách ‘đập vỡ nó thành 50 triệu mảnh và nhặt lấy mảnh to nhất chính là thứ cảm xúc buồn nhất”.
Taylor cũng nổi tiếng với việc đem tình cũ ra làm cảm hứng sáng tác nhạc
Taylor Swift cũng thừa nhận rằng mình đã phải trải qua rất nhiều cảm xúc buồn bã trong vài năm qua: “Có nhiều loại nỗi buồn như nỗi nhớ người ấy, như khi thất vọng và bối rối, khi không biết vì sao lại chia tay, như là tôi biết không còn có thể ở bên nhau nhưng vẫn nhớ về người đó… Hay khi nỗi buồn xen lẫn sự tức giận, hay là những nỗi buồn với cảm giác tội lỗi, lại có những nỗi buồn nhen nhóm một chút hy vọng rằng người đó sẽ quay trở về. Đó là lý do tại sao trong tôi luôn sẵn những cảm xúc tốt đẹp để viết về những người cũ vì tất cả họ đều mang đến cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau”.
Hiện tại Taylor Swift đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - Harry Styles
Tuy nhiên có vẻ như Taylor sẽ không cần dùng đến những thứ cảm xúc đó để sáng tác nữa bởi cô đang hạnh phúc với tình yêu ngọt ngào mới - Harry Styles. Cả hai đã cùng nhau đón Giáng sinh ấm áp cùng nhau tại khu trượt tuyết lãng mạn ở Park City, Utah.
Những nếu mối quan hệ này cũng không đi đến đâu thì Tim Urban đã sáng tác sẵn một bài hát chia tay tuyệt vời dành cho Taylor!

1 nhận xét: