Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

The Voice US tập 28: Đến lượt Adam Levine trắng tay

Tối ngày 4/12 (giờ địa phương), danh sách 4 thí sinh lọt vào vòng Bán kết The Voice US mùa giải thứ 3 đã được công bố. Đây tiếp tục là những khoảnh khắc nghẹt thở khi kết quả lần lượt được hé lộ đến những phút cuối cùng của chương trình.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Đầu tiên là màn biểu diễn của ca sĩ khách mời Ne-Yo với ca khúc Let Me Love You (Until You Learn To Love Yourself). Đây là ca khúc nằm trong album mới nhất của anh R.E.D. Amanda Brown góp giọng với Ne-Yo trong màn trình diễn này.
Trả lời câu hỏi của Carson Daly, Christina Aguilera nói rằng tuy cô không còn có thí sinh nào nhưng cô thấy vô cùng ấn tượng với Trevin Hunte, Cassadee Pope và Nicholas David. Họ luôn là những thí sinh mà cô yêu thích và ủng hộ.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Tiếp theo là màn song ca giữa Terry McDermott và Trevin Hunte trong ca khúc Feel Again của One Republic.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Terry McDermott là thí sinh đầu tiên lọt vào Top 4
Thí sinh đầu tiên lọt vào Top 4 chính là tay rocker đến từ Scotland Terry McDermott. Với hai ca khúc anh biểu diễn đêm qua, anh lần lượt giành vị trí quán quân và á quân trên iTunes Rock Chart. Quan trọng hơn, ca khúc I Want To Know What Love Is do anh biểu diễn dành tặng cho vợ mình còn giành vị trí thứ 2 trên iTunes 100. Anh là thí sinh Top 6 giành vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng này.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Xen kẽ là màn biểu diễn của Cassadee Pope và Amanda Brown trong ca khúc Breakaway của Kelly Clarkson.
Thí sinh thứ hai được vào vòng Bán kết là... Trevin Hunte. Ca khúc đầu tiên Trevin thực hiện hôm qua chưa thực sự tốt nhưng ca khúc thứ hai, And I Am Telling You (I’m Not Going) được Adam Levine đánh giá là màn trình diễn hay nhất từ trước tới nay mà chương trình từng có. Ca khúc này cũng có thời điểm lọt vào top 10 trên iTunes 100, đồng nghĩa với việc anh chàng 18 tuổi được “tính điểm” để xét vào Top 4. Bên cạnh đó ca khúc cũng trở thành quán quân trên iTunes R&B/Soul Chart.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Tiếp theo là màn biểu diễn của band nhạc Matchbox Twenty cùng Nicholas David và Trevin Hunte của đội Cee Lo trong ca khúc Overjoyed.
Thí sinh thứ 3 được Carson Daly gọi tên đến từ đội Blake Shelton – Cassadee Pope. Vậy là, cả hai thí sinh của Blake đã vào Bán kết. Đêm hôm qua, Cassadee đã thể hiện hai ca khúc và cả hai đều lọt vào top 10 trên iTunes 100. Ca khúc Stand giành vị trí thứ 4 và còn giành vị trí quán quân trên Pop Chart. Với tất cả những thành tích mà cô đã đạt được trên iTunes những tuần qua, đây không phải là một kết quả bất ngờ. Giống như Christina nói, Blake Shelton đang có một đội hình mạnh nhất thời điểm này.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Chỉ còn một thí sinh giành được tấm vé vào Bán kết, nhưng chương trình tiếp tục bắt khán giả phải chờ đợi bằng màn “song kiếm hợp bích” giữa Nicholas David và Melanie Martinez trong ca khúc Criminal của Fiona Apple.
Thí sinh đầu tiên sẽ phải về nhà là... Melanie Martinez. Với hai ca khúc biểu diễn hôm qua, Melanie không lọt vào top 10 iTunes 100 nhưng lần lượt giành vị trí quán quân và á quân trên iTunes Alternative Chart. Tuy vậy, điều đó không cứu được cô gái 17 tuổi này. Những màn trình diễn tốt nhưng không có gì đột phá, mới lạ đã không đưa cô vào Top 4.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Chất độc Melanine đã phải chia tay cuộc chơi
Amanda Brown và Nicholas David – hai thí sinh còn lại trên sân khấu. Sẽ có một trong hai người này phải ra về và vị thần may mắn sẽ mỉm cười với thí sinh có ca khúc giành vị trí thứ 5 trên iTunes 100. Đó chính là... Nicholas David. Somewhere Over The Rainbow là một màn trình diễn tốt và được khán giả Mỹ yêu thích. Blake Shelton đã dành 2 từ để đánh giá về màn trình diễn này là “phép thuật” và “tươi đẹp”.
The Voice US tập 28 Đến lượt Adam Levine trắng tay
Amanda Brown và Nicholas David hồi hộp chờ kết quả
Amanda Brown với sự mạo hiểu trong đêm thi hôm qua cùng màn rock rực lửa dường như vẫn còn thiếu chuyên nghiệp. Khán giả Mỹ chỉ cần một rocker đi vào top 4 và đó không phải là cô. Với tất cả những gì cô đã thể hiện và những gì Adam đã huấn luyện, người ta không còn thấy tò mò về một ngôi sao âm nhạc tiềm năng này nữa.
Như vậy, kế tiếp Christina Aguilera, Adam Levine trở thành vị HLV tiếp theo trắng tay ở mùa giải này. Có thể thấy kết quả top 10 của iTunes 100 có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của chương trình. Cả 4 thí sinh vào Bán kết đều lọt vào top 10 iTunes và nhiệm vụ trong tuần tới của Cee Lo Green và Blake Shelton là làm thế nào để thí sinh của mình tiếp tục “tàn phá” bảng xếp hạng này.
Trong đêm biểu diễn Bán kết The Voice tuần tới, chương trình cũng sẽ đón chào vị khách mời đặc biệt từng là cố vấn cho đội Blake Shelton – Michael Bublé cùng với màn biểu diễn ca khúc Christmas (Baby Please Come Home).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét