Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Nhóm 365: Những chàng chiến binh dũng cảm

Ngày 18/12, nhóm 365 đã ra mắt MV "Ai đó đêm nay" và mini album The Invasion thành công với sự tham gia của các đàn em trong công ty VAA và khách mời đặc biệt.
Nhóm 365: Những chàng chiến binh dũng cảm
Sau buổi sinh nhật kỷ niệm hai năm thành lập nhóm 365 vào ngày 16/12 vừa qua, hôm nay nhóm 365 đã chính thức ra mắt MV Ai đó đêm nay và mini album The Invasion.
Được biết MV Ai đó đêm nay ( Get on the floor) là sản phẩm âm nhạc hợp tác của hai nhạc sỹ trẻ là Hoàng Touliver và Justa Tee. MV được quay tại nhiều bối cảnh ở Phan Thiết- Bình Thuận và quay liên tục ngày đêm trong vòng 1 tuần lễ ở ngoại cảnh và phim trường studio Chánh Phương. Thành viên Tronie là người biên đạo những màn vũ đạo trong ca khúc Ai đó đêm nay. Khi quay cảnh vũ đạo trong phim trường, các thành viên trong nhóm 365 nhảy động tác từ sáng đến đêm khuya, nhảy đến nỗi rách luôn đôi vớ, và sau khi quay xong thì nhóm 365 về nhà ngủ ngay lập tức vì "rụng rời" cả đôi chân.
MV Ai đó đêm nay được đầu tư công phu tới tận 9 con số 0, với những cảnh quay hoành tráng, máy quay henicam trên không:
 
Isaac với hình tượng Kim, cảnh này Isaac quay với con trăn dài 5m. Nhưng có lẽ do con trăn đã "no" nên không ăn thịt Isaac nữa.
Jun với hình tượng Hỏa.
Khi quay MV này, Tronie phải hy sinh lớn là cạo luôn chân mày
Biệt danh của Will là Đại Bàng Chúa, nên khi quay cảnh với đại bàng, Will rất ưng ý.
ST với hình tượng Thủy.
Trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của chị cả Ngô Thanh Vân, các "đàn em" trong công ty VAA như Mi-a, MLee, Kim Anh và bạn đồng nghiệp thân thiết- nhóm X5.
Những lúc lắng đọng,  Ngô Thanh Vân rất dễ rơi nước mắt và yếu đuối.
Ngô Thanh Vân và học trò Mi-a
Nhóm 365 và em gái Mi-a
Ngô Thanh và các học trò trong công ty VAA: Nhóm 365, Mia, MLee, Kim Anh.
Nhóm X5 là những người bạn rất thân thiết với nhóm 365.
3 thành viên trong nhóm X5: Gil Lê, Hải Lê, Hồng Nhung.
Nhóm 365 trình diễn ca khúc Nơi anh không thuộc về - sáng tác của OnlyC và JongKay- ca khúc nằm trong Album Mini 1.5 The Invasion.
Sau hai năm, nhóm 365 đã trưởng thành hơn.
Nhóm 365 trưởng thành từ phần vũ đạo sôi động, động tác mạnh mẽ.
Cho đến việc trả lời trước truyền thông, nhóm 365 có thể xoay chuyển câu hỏi vừa thông minh vừa dí dỏm mà không cần sự hỗ trợ của chị cả Ngô Thanh Vân.
Trả lời cho việc hình tượng mới gây nhiều tranh cãi cho cộng đồng, Isaac cho biết: “Thay đổi không phải là điều tồi tệ. Đôi khi phải thay đổi bản thân để biết mình có thể làm được gì, tốt nhất khi làm gì và làm thế nào.  Để cho dù thành công hay thất bại thì ít nhất mình cũng đã cho bản thân cơ hội để thử và trải nghiệm những điều mới mẻ. Sống vậy mới thú vị! ”
Isaac rất nhạy cảm trước những ánh mắt kì thị và suy nghĩ nhiều đến mức bị rụng tóc. Nhờ có sự động viên của các anh chị em trong công ty VAA và fan hâm mộ mà Isaac đã bớt suy nghĩ và tóc đã mọc trở lại.
Jun: “Dù thay đổi thế nào thì mình vẫn là mình đó thôi, có phải biến thành một ai khác đâu mà sợ! Quan trọng là vẫn giữ được bản chất của mình thì mình chẳng thấy mình xấu hay cần xem xét lại chỗ nào cả!. Giống như nghệ thuật, gò bó thì không thể phát triển được! Phải dám nghĩ, dám làm, dám chơi, dám chịu!”
Tác phẩm sách đầu tay của Jun sẽ ra mắt vào Ngày lễ tình nhân cùng với ca khúc single của nhóm 365.
Will cho rằng thời điểm hiện tại nên tập trung vào công việc, có sự nghiệp vững rồi thì mới có thể lo cho bạn gái sau này được, thế nên chuyện tình cảm của 5 thành viên trong nhóm đều phải gác lại.
Tronie là người biên đạo chính và là "Thầy" dạy nhảy cho 4 thành viên còn lại của nhóm 365. Đôi lúc Tronie muốn bỏ cuộc vì bị áp lực, nhưng vì đam mê âm nhạc mà các thành viên đã đi cùng nhau cho đến ngày hôm nay.
Trong suốt buổi họp báo, ST rất ít nói và trầm tư.
Bằng những nỗ lực cố gắng của mình, hai năm qua, nhóm 365 đã thật sự trưởng thành không chỉ trong phong cách âm nhạc mà còn chín chắn hơn trong suy nghĩ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét