Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

T-Ara được mời đến Việt Nam với giá cực 'khủng'

Các cô nàng đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho tour concert tại các nước châu Á vào năm sau.
Mới đây, T-Ara đã tiết lộ rằng, các cô nàng được mời đến 8 nước châu Á gồm Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam với tổng số tiền lên đến 9,2 triệu USD (tương đương 200 tỷ đồng). Nhóm cũng cho biết, đây là những lời mời đến từ các công ty tổ chức biểu diễn nằm tại các nước này. Công ty quản lý Core Content Media còn tiết lộ, vì T-Ara thật sự rất được yêu thích và có lượng fan cực kỳ hùng hậu ở các nước như Singapore, Thái Lan, Việt Nam... nên các công ty sự kiện luôn săn đón và rất muốn mời T-Ara đến biểu diễn.
TAra được mời đến Việt Nam với giá cực khủng

Riêng tại Việt Nam, theo nhiều nguồn tin, T-Ara được mời đến bởi một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đang có ý định tấn công thị trường Việt Nam, và giá mời được tiết lộ là không hẻ rẻ. Nhóm nhạc 7 thành viên này sẽ là những người đầu tiên mở màn cho hàng loạt concert được ty này tổ chức tại Việt Nam trong năm tới.
TAra được mời đến Việt Nam với giá cực khủng
T-Ara rất được chào đón khi đến Việt Nam vào cuối tháng 11 vừa qua
Đặc biệt, T-Ara cũng như Core Content Media cho biết, họ rất ấn tượng khi được fan tại Việt Nam chào đón và ủng hộ nhiệt tình trong chương trình K-pop Festival vừa qua. Việt Nam cũng là nước đầu tiên được T-Ara công bố kế hoạch tổ chức concert thông qua buổi họp báo vào ngày 28/11.
TAra được mời đến Việt Nam với giá cực khủng
T-Ara cũng đã "nhá hàng" về kế hoạch tổ chức concert tại Việt Nam trong buổi họp báo K-pop
Tuy nhiên, thông tin chính xác nhất sẽ được công ty quản lý Core Content Media công bố vào cuối tháng 1/2013. T-ara's Southeast Asia Tour Concert sẽ được chính thức bắt đầu vào tháng 2 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét