Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Năm 2012 và những sao Việt khốn đốn vì… cái miệng

Là những nhân vật có cả rừng người hâm mộ, nhưng chỉ một phút “vạ miệng”, hình ảnh của họ đã bị sứt mẻ ít nhiều trong lòng công chúng.

 
Thanh Lam
Ít lâu sau khi chương trình truyền hình thực tế The Voice lên sóng truyền hình, diva nhạc nhẹ Thanh Lam gây sốc khi thẳng thừng phát biểu: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?".
 
Quả thực, sau tuyên bố đó, nhiều người đã nhìn lại tư cách huấn luyện viên của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Họ là những ca sĩ không được đào tạo bài bản về thanh nhạ, tuy vậy, cũng không thể phủ nhận những nỗ lực, đóng góp và thành công mà họ đang có.
Về phía Thanh Lam, cô cũng phải chịu đựng không ít những lời chỉ trích khi “dìm hàng” đồng nghiệp. Hơn nữa, ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng rất kính trọng và coi Thanh Lam là thần tượng của mình.
Xét về chữ tình, Thanh Lam làm vậy có là quá?
Xuân Lan
 
Khi được hỏi về chỗ đứng của hàng hiệu trong cuộc sống hiện đại, siêu mẫu Xuân Lan mau miệng trả lời “Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”.
Phát ngôn “xanh rờn” của cô ngay lập tức hứng “đá” dư luận. Há phải chăng, cứ phụ nữ không đủ tiền mua váy mác xịn đều không có cơ hội mở mày mở mặt?
Bảo Yến
Từa tựa với pha tạo bão của Thanh Lam là phát ngôn của ca sĩ nổi tiếng một thời Bảo Yến. Trong một bài phỏng vấn, Bảo Yến kể tên hàng loạt các ca sĩ đang nổi hiện nay và nhận xét rằng, họ “múa may trên sân khấu như con rối”.
 
Chưa hết, ngay cả một nữ ca sĩ tên Bống và giọng hát gắn với ca khúc “Bài ca không quên” cũng bị Bảo Yến chê bôi.
Công khai nói xấu đồng nghiệp đã là khó chấp nhận, hơn thế, việc động chạm tới những tên tuổi vốn được đông đảo công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao lại càng… thê thảm hơn. Hình ảnh của nữ danh ca một thời vì thế đã khiến những người hâm mộ chị bỗng… hoang mang.
Jennifer Phạm
Hồi tháng Tám, cư dân mạng xôn xao về đoạn status trên trang cá nhân của Jennifer Phạm với nội dung như sau:
 
“Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?".
Với ngụ ý nói xấu chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm không gặp may khi phần đông dư luận lại tỏ ra thông cảm với với giọng ca “Còn ta với nồng nàn”. Trong khi đó, người ta bắt đầu quay sang chất vấn: Để con sống ở Mỹ, Jennifer đã làm tròn trách nhiệm của một người mẹ chưa?
Hoa khôi Lại Hương Thảo
Mới đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012, rồi được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, Lại Hương Thảo là người đẹp nhận được nhiều sự ái mộ. Ấy vậy mà, nhan sắc Việt này lại là tác giả của miếng “đòn miệng” chí mạng giáng vào những cô nàng dùng hàng hiệu.
 
"Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên”.
Chẳng những thế, Lại Hương Thảo còn hồn nhiên “khoe”: “Tôi mặc trên người toàn hàng Trung Quốc”.
Những phát ngôn bỗ bã, không nghĩ trước nghĩ sau thế này lại một lần nữa khiến dư luận đặt câu hỏi: Tiêu chí về văn hóa, trí tuệ trong các cuộc thi người đẹp ở mức nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét