Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

20.000 người nhảy “Gangnam Style” dưới chân tháp Eiffel

Sau khi tạo ra làn sóng “Gangnam Style” tại Bắc Mỹ, Châu Á và Australia, Psy tiếp tục quảng bá ca khúc ở Pháp.
Sự kiện flashmob với hơn 20.000 người tham dự diễn ra tại Trocadéro, gần sông Seine, thủ đô nước Pháp do đài phát thanh NRJ của Pháp tổ chức. Psy cũng tham dự vào sự kiện và dạy nhảy cho người hâm mộ ngay dưới chân tháp Eiffel.

20.000 người nhảy "Gangnam Style" tại Pháp
Psy dạy nhảy cho người hâm mộ

Pháp là một trong những điểm dừng chân của Psy trong hành trình quảng bá ca khúc “Gangnam Style” tại Châu Âu. Psy cũng đã lên lịch tổ chức họp báo với các hãng thông tấn Pháp và xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng “Le grand journal”. Anh sẽ trình diễn ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trên toàn thế giới là “Gangnam style”.
Ngày 7/11, Psy sẽ đến Anh và có một bài thuyết trình tại Đại học Oxford. Nam ca sĩ Hàn Quốc cũng đã lên lịch tham gia vào một chương trình radio của đài BBC và một buổi hòa nhạc. Ngoài ra, vào 11/11, Psy sẽ tham gia Lễ trao giải MTV Châu Âu - MTV European Music Awards (EMA) được tổ chức tại Frankfurt (Đức). “Gangnam Style” được đề cử ở hạng mục Best Video (Video xuất sắc nhất).
Sau khi tạo nên cơn bão âm nhạc trên toàn thế giới, hiện tại, “Gangnam Style” vẫn đang vững vàng ở ngôi vị thứ 2 trên BXH Billoboard Top 100 trong 6 tuần liên tục. Riêng tại Pháp, ca khúc này vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn. Trong thời gian tới, Psy có ý định sản xuất một đĩa đơn tại Mỹ và được hứa hẹn sẽ tốt hơn nhiều so với “Gangnam Style”./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét