Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Đàm Vĩnh Hưng dẫn ‘chiến binh’ The Voice ra Bắc

Thầy trò Mr. Đàm cùng nhau xuất hiện trong đêm “Nhạc tình muôn thuở” tại Cung Hữu nghị Hà Nội, tối 20/10.
Sau những show diễn nhỏ, giọng ca “Dạ khúc cho tình nhân” tiếp tục đưa các học trò cưng lên sân khấu lớn, trong một chương trình ca nhạc do chính anh thực hiện. Theo huấn luyện viên Giọng hát Việt, đây là cách để anh rèn bản lĩnh cho các thí sinh trong đội mình. Mr. Đàm cũng tiết lộ, anh đã đầu tư nhiều cho các thí sinh về trang phục, vóc dáng để họ tự tin hơn dưới ánh đèn màu.
Khác với những lần trước chỉ đưa thử nghiệm một, hai gương mặt, lần này Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng lúc giới thiệu tới khán giả 11 gương mặt của đội. “Tôi mong muốn tạo ra một đêm nhạc Mr. Đàm và The Voice ấn tượng riêng, độc đáo tại thủ đô. Cả đội đã chuẩn bị sẵn sàng để tạo ra một bữa tiệc âm nhạc đủ món và thịnh soạn” - Mr. Đàm chia sẻ.
1-jpg-1352357970-1352358136_500x0.jpg
Đàm Vĩnh Hưng từng hát với Thu Thùy - cô học trò trong đội mình tại đêm nhạc "Lá thu vàng" tối 8/9 ở TP HCM. 
Khán giả thủ đô sẽ gặp Đồng Lan, cô gái có cả chất giọng và kỹ năng biểu diễn. Giọng ca đến từ Hải Dương hát solo những nhạc phẩm đã gây ấn tượng trọng Giọng hát Việt như La Vie En Rose, Je T'aime và có một tiết mục song ca với Mr. Đàm.
Một gương mặt khác cũng có phong cách riêng là Xuân Nghi. Nữ thí sinh này không nằm trong nhóm có ngoại hình bắt mắt, nhưng ở cô toát ra vẻ cá tính, ấn tượng. Với kinh nghiệm hát ở các phòng trà tại TP HCM, cô rất tự tin khi đứng trên sân khấu. Xuân Nghi sở hữu chất giọng cao và khỏe khoắn với các ca khúc I Have Nothing, Vắng anh mùa đông và hòa giọng với Ngọc Luân trong Tình yêu tôi hát.
Bên cạnh đó còn có những thí sinh nam đầy triển vọng như Trần Hoàng Anh, Phan Ngọc Luân, Trọng Khương, Hà Dũng, Kim Cương... đang tạo nên những cơn sóng trong các trang mạng xã hội với các ca khúc Mình là đàn ông, Mưa, Whattaya want from me, You’ll be sory…
Những ca khúc các thí sinh này đã thể hiện thành công tại Giọng hát Việt sẽ lần lượt được trình diễn lại trên sân khấu chuyên nghiệp. Ngoài những tiết mục solo của huấn luyện viên và các thí sinh, chương trình còn có tiết mục song ca của thầy và trò để khán giả kiểm nghiệm khả năng hát live của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét