Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Taylor Swift 'đen tình đỏ bạc'

Đen tình nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp lại rất 'đỏ bạc' khi album mới của cô, 'Red', đã bán được 1,2 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành.

“Tôi không thể quan hệ với những người luôn cần có khoảng cách khi yêu nhau, hoặc lừa dối tôi dù đang mặn nồng” – Taylor Swift tâm sự với tạp chí Cosmopolitan. “Tôi chưa bao giờ muốn tiếp tục một mối quan hệ không tốt”. Những lời tâm sự của công chúa đồng quê như một lời trần tình về mối quan hệ chóng vánh của cô với chàng trai trẻ Conor Kennedy.



Nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng Taylor là một trong những ngôi sao lận đận tình trường nhất ở Hollywood. Ngoài mối tình 3 tháng vừa kết thúc với Conor, những mối tình trước đó của nữ ca sĩ 22 tuổi với một loạt sao Hollywood như Joe Jonas, John Mayer hay Jake Gyllenhaal cũng có tuổi thrất ngắn ngủi. Chính vì thế mà đến giờ, Taylor đã rút được nhiều kinh nghiệm cho mình mỗi khi kết thúc một tình yêu.

“Tôi học được rất nhiều điều khi kết thúc một cuộc tình và chưa bao giờ tốn quá nhiều thời gian với những người không còn phù hợp. Đó chính là một trong những tính cách mà tôi rất tự hào” – nữ ca sĩ Love Story tâm sự.



Theo bạn bè của Taylor, lý do khiến cô chia tay anh chàng họ Kennedy là vì “khoảng cách”. Hđã không còn dính lấy nhau như sam trong thời gian cô bận rộn quảng bá album Red.

Đen tình nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp lại rất “đỏ bạc” khi album mới của cô, Red, đã bán được 1,2 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Theo Billboard, Red là album bán chạy nhất trong tuần đầu ra mắt hơn bất cứ album nào kể từ album The Eminem Show năm 2002 với 1,32 triệu bản tiêu thụ trong tuần đầu, đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét