Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Ra mắt ca khúc chưa phát hành của ca sĩ Whitney Houston

Một trong những ca khúc chưa được phát hành có tên "Never Give Up" của Whitney đã xuất hiện trên mạng internet.
Ra mắt ca khúc chưa được phát hành của Whitney Houston
Một tuần trước khi phát hành album tưởng nhớ sự nghiệp của Houston, mang tựa đề I Will Always Love You: The Best of Whitney Houston vào ngày 13/11 tới, một trong những ca khúc chưa được phát hành Never Give Up đã xuất hiện trên mạng internet.
Album này sẽ mang đến những ca khúc bất hủ như Saving All My Love For You, I'm Every Woman, I'm Your Baby Tonight, You Give Good Love… và hai ca khúc chưa từng công bố của nữ ca sĩ  quá cố là Never Give UpI Look To You. Trong đó ca khúc I Look To You là bản song ca giữa Whitney Houston và R.Kelly.
Ca khúc Never give up
Psy sẽ nhận giải thưởng Order of Culture Merit của Chính phủ Hàn Quốc
Psy là một trong số 10 người được nhận giải thưởng uy tín này cùng với nam diễn viên Lee Jung Jin Cho Min Soo, nhà soạn kịch Kim Soo Hyun, và đạo diễn Kim Ki Duk.
Ngày 6/11, Bộ Văn Hóa và Du lịch Hàn Quốc vừa tổ chức cuộc họp và quyết định trao giải thưởng cho 10 cá nhân này. Psy được nhận giải thưởng Order of Culture Merit bởi chính anh đã đưa nhạc pop Hàn Quốc ra khắp thế giới và với điệu nhảy ngựa Gangnam Style của mình anh đã khiến nhiều người biết và quan tâm đến đất nước Hàn Quốc hơn.
Psy đã được hơn 600 triệu lượt xem trên youtube, đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard tại Anh và vị trí thứ 2 tại Mỹ.
Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 19 tháng 11 tới tại hội trường Olympic ở Olympic Park, Seoul.
Block B biểu diễn cùng Alexandra Burke tại 2012 H-Artistry ở Malaysia
Ngày 3/11, Block B đã có mặt tại 2012 H-Artistry ở Malaysia. Họ đã biểu diễn hai ca khúc Nilili Mabmbo và  No Joke.
Mặc dù album đầu tiên Blockbuster của nhóm nhạc này mới chỉ đươc phát hành cách đây vài tuần ở Hàn Quốc, nhưng các fan hâm mộ ở Malaysia đã hát cùng Block B mà không gặp trở ngại nào. Chính điều này tạo nên sự phấn khích cho nhóm.
Cũng trong sự kiện này, Block B có dịp trình diễn cùng với nghệ sĩ người Anh, Alexandra Burke. Đây chắc chắn là phần biểu diễn nóng nhất của đêm. Họ đã cùng nhau biểu diễn ca khúc Kanye WestAll Of The Lights của Rihanna

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét