Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Rihanna chửi bới ban nhạc khi đang biểu diễn

Đang hát, cô nàng bất ngờ dừng lại và quay ra mắng mỏ ban nhạc của mình.

Rihanna chửi bới ban nhạc khi đang biểu diễn

Rihanna chửi bới ban nhạc khi đang biểu diễn 1
 
Rihanna vừa cho các khán giả tham dự concert 777 tại London biết đến sự cầu toàn của mình. Trong lúc đang biểu diễn Where Have You Been, Rihanna đã bất ngờ dừng lại và quay ra chửi bới ban nhạc của chính mình: “Thôi được rồi, cái quái gì thế. Dừng ngay lại đi. Cái quái gì thế không biết? Sao không biểu diễn theo nhạc? Đây là những thứ chết tiệt mà chúng ta chỉ gặp phải khi biểu diễn một tour vớ vẩn nào đó, không có diễn tập trước”.
Ngay sau đó, Rihanna đã quay ra xin lỗi những khán giả vừa bị giật mình thon thót bởi màn nổi sung của cô nàng.
One Direction nổ lớn trên Billboard 200
 
Rihanna chửi bới ban nhạc khi đang biểu diễn 2
Doanh số “Take Me Home” đã cho thấy sức nóng ngùn ngụt của One Direction trên đất Mỹ
Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, One Direction đã bỏ túi tới 2 No.1 Billboard 200. Studio album mới Take Me Home của các chàng trai vừa hạ cánh xuống vị trí đầu bảng xếp hạng album uy tín của Billboard sau khi tẩu tán hết 540.000 bản trong tuần thứ nhất. Take Me Home đã trở thành album có doanh số ra mắt lớn thứ 3 trong năm nay, sau Red của Taylor SwiftBabel của Mumford & Sons.
Báo chí Anh tiếp tục chỉ trích Madonna
vì trang phục hở hang
 
Rihanna chửi bới ban nhạc khi đang biểu diễn 3
Một trong những hình ảnh mới nhất bị đánh giá là phản cảm của Madonna
Những màn biểu diễn sexy trong trang phục thiếu vải của Madonna ở tuổi 54 đang khiến báo chí Anh nóng mắt. Sân khấu mới nhất của Madonna trong MDNA tour lại vừa trở thành mục tiêu công kích của giới truyền thông sau khi Nữ hoàng nhạc Pop khoe quá nhiều da thịt ở những phần nhạy cảm. Một số người cho rằng hành động của Madonna là quá lố, cố tình gây sốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét