Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Đội Christina chính thức trắng tay ở The Voice Mỹ

Vẻ điển trai của anh chàng Dez Duron cũng không thể giúp cho cô ca sĩ "Just a fool" tránh được cảnh phải ngồi làm khán giả dù chương trình mới chỉ đến top 6.

Các thí sinh trong đêm công bố kết quả.
Đêm công bố kết quả để chọn ra top 6 của The Voice Mỹ vừa kết thúc cách đây vài giờ đã khiến vị nữ huấn luyện viên duy nhất của cuộc thi là Christina Aguilera phải buồn. Dù nụ cười của Dez Duron có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ người phụ nữ nào nhưng nó đã không thể giúp anh ở lại với The Voice lâu hơn. Dẫu vậy, anh chàng 22 tuổi này cũng có thể an ủi là đã có một mùa giải thành công khi lọt tới top 8. Năm ngoái, Dez Duron còn không thể chinh phục được vị huấn luyện viên nào từ vòng Giấu mặt (Blind Audition).
Sự ra đi của Dez Duron đồng nghĩa với việc trắng tay của Christina Aguilera. Cô ca sĩ nóng bỏng này đã không còn thí sinh nào để đua cùng 3 đồng nghiệp trong chặng cuối của The Voice.
Người bị loại cùng với Dez Duron là Cody Belew của đội Cee Lo. Có vẻ như khán giả truyền hình Mỹ hoàn toàn đồng tình với các vị huấn luyện viên về phần trình diễn Somebody to love có phần quá đà của Belew.
Với việc 3 cái tên Cassadee Pope (đội Blake), Amanda Brown (đội Adam), Melanie Martinez (đội Adam) được xướng lên trước tiên khi công bố những người an toàn, rõ ràng, các cô gái đang được ủng hộ hơn hẳn các chàng trai.
Ngoài kết quả, điểm nhấn của chương trình tối qua chính là phần biến The Voice thành sân khấu rối thú vị của Cee Lo Green. Xuất hiện với vẻ ngoài của một thiếu nữ, Cee Lo Green đã trình diễn It's not easy being green đầy xúc động và độc đáo.
Cee Lo Green đã có màn trình diễn thành công trên sân khấu The Voice.
Rối Christina Aguilera và Cee Lo trên ghế huấn luyện viên.
Anh chàng điển trai Dez Duron đã bị loại.
Như vậy, top 6 của The Voice Mỹ còn lại những cái tên sau:
* Đội Blake: Cassadee Pope - Terry McDermott
* Đội Adam: Melanie Martinez - Amanda Brown
* Đội Cee Lo: Nicholas David - Trevin Hunte
Các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn vào ngày thứ 2 tới, 3/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét