Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2: Ít nhốn nháo, quậy phá?

Tối 2/12/2012, chương trình Vietnam’s got talent mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng VTV3. Với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch, chương trình hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn mùa đầu tiên.

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2: Ít nhốn nháo, quậy phá? 1
MC Thanh Bạch trò chuyện với một thí sinh nhí tham dự Vietnam’s got talent.
Rớt nước mắt vì thí sinh khuyết tật
Qua 2 tháng tuyển sinh trên cả nước, chương trình Tìm kiếm tài năng -Vietnam’s Got Talent (VTV3 và BHD phối hợp sản xuất) đã kết thúc vòng tuyển chọn tại các tình thành và lên sóng từ nay đến tháng 4/2013.
Theo BTC, Vietnam’s Got Talent năm nay thu hút rất nhiều thí sinh nhí với bề dày thành tích cũng như kinh nghiệm biểu diễn, đặc biệt là Hải Phòng và Hà Nội. Các em được trang bị khá kỹ lưỡng về hình thức, trang phục không khác gì những nghệ sĩ thực thụ.
Đánh giá về mùa thi năm nay, giám khảo Thành Lộc cho rằng, mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh và chất lượng cao hơn. “Tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay dần đi sâu vào tính chuyên nghiệp và kỹ thuật, kỹ xảo của các thí sinh cũng tốt hơn, ít những tiết mục quậy phá”, Thành Lộc cho hay.
Lỡ hẹn với chương trình vào năm ngoái, MC Thanh Bạch đã phải từ chối những chương trình khác để có mặt ở mùa thi năm nay. Anh cũng sẽ phải đảm nhận cả hai vai trò trên sân khấu và phần “chát chit” trong hậu trường với thí sinh (năm ngoái do MC Quyền Linh và diễn viên Chi Bảo thực hiện). Ngoài những tiết mục mang tính giải trí cao, Thanh Bạch bật mí, sẽ có giây phút chính anh cũng rớt nước mắt: “Có bạn bị mất đôi cánh tay mà vẫn có thể chơi organ rất tuyệt vời, tôi không ngăn nổi nước mắt. Tôi nghĩ bạn đó là tấm gương cho nhiều người khác để thể hiện tính nhân bản của con người. Nghị lực đó sẽ không bó hẹp trong phạm vi Việt Nam mà lan tỏa cho nhiều người có cùng hoàn cảnh như em”.
Giám khảo hài hước và thú vị hơn năm ngoái
Trong khi Thanh Bạch với lối dẫn dắt vui nhộn, biết tung hứng trên sân khấu sẽ mang lại phong vị mới cho chương trình thì 3 giám khảo của Vietnam got talent lại vẫn là của mùa trước. Điều này khiến khán giả không mấy thích thú vì với một chương trình truyền hình thực tế, yếu tố mới mẻ sẽ làm nên sự thành công. Nhất là giám khảo người mẫu Thúy Hạnh, từng nhận nhiều lời chê về sự nhạt, thiếu màu sắc trong những pha nhận xét nên việc BTC vẫn giữ nguyên đội hình của năm cũ khiến khán giả có phần hoài nghi về sự hứa hẹn của nhà sản xuất.
Về vấn đề này, bà Huyền Thương, phụ trách truyền thông cho rằng: Năm ngoái, dù còn mới mẻ nhưng chương trình đã mang lại lượng người xem ngoài mong đợi. Thành công đó có sự đóng góp không nhỏ từ các giám khảo. Đó chính là lý do để BTC tiếp tục cộng tác với họ. Hơn nữa, họ cũng là những người rất tâm huyết và đều đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình nên không dễ dàng gì để tìm kiếm người thay thế.
Được biết, Vietnam’s got talent năm nay sẽ tăng giải thưởng từ 400 triệu thành 500 triệu đồng cho người thắng cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét